วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

SPECIAL PART : SONGKARN DAY [NC18+}

# อู๋ อี้ ฟาน #
                เฮียคุณ เฮียจะเป็นเทพในใจผมตลอดไปที่สร้างโอกาสให้ผมได้ฟินอยู่บ่อยๆ แต่ คืนนี้ความอดทนของผมมันจะใช่ได้เท่าไหร่ พี่ชานยอลบอกว่าพี่ชานยอลเหนื่อย นั้นแหละเหนื่อยทีไรหัวใจผมทำงานหนักทุกที ผมบอกเลยนะว่าพี่ชานยอลนอนหลับไปแล้วและเสียงครางของพี่ชานยอลก็มาแล้ว ผมเลยไม่ได้นอนนี้ไง นอนฟังแล้วจินตนาการก็มา งานเข้าตลอดอะฟานเอ๊ยยยย
                “อืออ อ๊ะ อ๊า...........” แล้วอู๋น้อยก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป ช่างแมร่งแล้วครับจะตื่นก็ตื่นมาผมหลับตาพยายามทำใจให้สงบแล้วจู่ๆก็รู้สึกได้ถึงแรงกดทับที่บริเวณหน้าท้องของตัวเอง ผมค่อยๆลืมตาพยายามไม่คิดว่าผีอำหรือเปล่าว่ะกูยิ่งไม่ได้นอนอยู่นะเว้ย ผมค่อยๆลืมตาขึ้นแต่ภาพที่เห็นทำผมตกใจกว่าเห็นผีซะอีก
                “พะ..พี่ชานยอล” ผมครางชื่อคนบนร่างผมออกไป
                “ฟาน” พี่ชานยอลเรียกชื่อผมกลับไม่พอยังโน้มตัวลงมาหาผมจนตาเราประสานกันให้ตายฟานอยากจะกรี๊ด นี้กูฝันหรือป่าววะ มือเรียวขาวของพี่ชานยอลกำลังไล้ที่บริเวณด้านข้างของผมอย่างแผ่วเบา จากหน้าด้านข้างนิ้วเรียวลากมาที่ริมฝีปากของผมลากวนรอบแล้วสอดเข้าไปในปากของผม
                “อือ ฟาน อย่ากัดนิ้วชานยอลนะ” จากตอนแรกทีผมงับนิ้วพี่เค้าเบาๆกลายเป็นใช้ลิ้นเลียดูดอมราวกับว่านิ้วของพี่ชานยอลคืออมยิ้มรสโปรดก็ไม่ปาน ริมฝีปากบางของพี่ชานยอลคลอเคลียอยู่ตรงไหปลาร้าและซอกคอของผม อ่า ฟานฟินว่ะ  เสียงจุ๊บจ๊วฟแถวต้นคอทำผมเกร็งไปทั้งร่าง
                “อืมมมม” ผมครางต่ำเพราะความเสียวกะสันที่ต้นคอพี่ชานยอลถอนริมฝีปากออกจากต้นคอผมที่ตอนนี้คงมีรอยรักนับไม่ถ้วนฝั่งอยู่เต็มไปหมด
                “ชอบที่ชานยอลทำให้มั๊ยฟาน” พี่ชานยอลถามเสียงหวานพร้อมกับละนิ้วเรียวออกจากปากของผมไป ผมพยักหน้ารับพี่ชานยอลโปรยยิ้มหวานมาให้พร้อมกับก้มมาจรดปากบางลงกับปากหนาของผมอย่างอ่อนหวานผมยอมให้พี่ชานยอลรุกเข้าไปในปากของผมอย่างเต็มใจลิ้นเล็กร้อนแรงเกี่ยวพันกับลิ้นของผมอย่างเร่าร้อน ผมค่อยๆลุกประคองร่างบางที่ยังคงนั่งคร่อมร่างของผมเอาไว้ผมเก็บเกี่ยวความหวานในโพรงปากอุ่นซ่านของพี่ชานยอลอย่างไม่รู้เหนื่อยจนพี่ชานยอลต้องเป็นฝ่ายเตือนให้ผมถอนริมฝีปากออกไปเพราะลมหายใจใกล้หมด
                “ฟาน แกล้งชานนยอลอ่ะ” พี่ชานยอลบอกเสียงเบา แต่ผมไม่รอเสียเวลาหรอกนะ ผมดันคนตัวเล็กให้นอนลงบนเตียงกว้างแล้วโน้มตัวตามฝากฝังรอยรักที่ต้นคอให้คนตัวเล็กได้รอ้งครางเบาๆผมปลดกระดุมเสื้อนอนของอีกคนออกอย่างรวดเร็ว อกบางที่มีจุดสีหวานลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผมผมละริมฝีปากจากต้นคอมาแล้วเริ่มสัมผัสหวามที่จุดสีชมพูทันทีลิ้นชื่นลิ้มลองความหวานของตัวบางใต้ร่างผมอย่างอ่อนโยน ผมจะไม่ทำพี่เจ็บครับผมสัญญา
                “อืออออออ อ๊ะ ฟานนน” เสียงหวานของพี่ชานยอลทำเอาผมมีแรงฮึกมากกว่าเดิม
                “หวานจังเลยครับพี่ชานยอล” ผมก้มดูดเลียอกบางอย่างหิวกระหายขบเม้นไปรอบๆอกบางด้วยความกระสันร่างบางใต้ร่างยกมือเรียวขยุ้มเข้าที่ผมของผมเพื่อเป็นการระบายความเสียวซ่าน
                “อ๋า..ฟาน  อ๊ะ! อย่าทำตรงนั้นนะ” พี่ชานยอลร้องบอกเมื่อมือของผมเริ่มไล่ไปส่วนกลางของตัวผมค่อยๆปลดกางเกงบ๊อกเซอร์ของพี่ชานยอลออกอย่างช้าๆจนมันหลุดออกไปทั้งหมดลิ้นร้อนของผมผละออกจากอกบางมายังส่วนกลางของพี่ชานยอล
                “ฟาน อย่านะ อย่านะ” พี่ชานยอลร้องห้ามแต่ไม่มีผลหรอกครับ สองมือใหญ่ของผมค่อยๆสัมผัสส่วนน่ารักของพี่ชานยอลอย่างละมุน
                “อือ ฟาน อย่าซิ อย่ามองนะ” พี่ชานยอลร้องห้าม
                “หืมมม ทำไมครับน่ารักออก” ผมบอกพร้อมกับลงลิ้นไปที่ส่วนปลายของส่วนนั้นรูดรั้งขึ้นลงจนคนตัวบางต้องส่งปลายเล็บจิกไปที่ไหล่ของผมอย่างต้องการระบายออก ผมรูดรั้งขึ้นลงด้วยความต้องการส่วนตัวที่เก็บมานาน แล้วไม่นานน้ำรักสีขาวของพี่ชานยอลก็พุ่งออกมาจากส่วนปลายของเจ้าส่วนนั้น
                “อย่ากลืนมันะฟาน” พี่ชานยอลบอกด้วยเสียงหายใจหอบถี่แต่ไม่ทันแล้วล่ะผมกลืนทั้งหมดลงคอไปเรียบร้อย
                “อร่อยดีนะครับ” ผมบอกพร้อมแยกขาเรียวทั้งสองข้างออกจากกัน ทำให้เห็นช่องทางด้านหลังสีชมพูสวยของอีกคนได้ถนัดตามากขึ้น ผมปาดน้ำรักของพี่ชานยอลที่เหลืออยู่ส่วนปลายมาปาดวนรอบที่ช่องทางด้านหลังผมค่อยๆดันนื้วของผมเข้าไปเพื่อสำรวจช่องทาง ด้านหลังของพี่ชานยอลนั่นรัดแน่นมากมาย
                “อืมมมมมมม” ผมร้องขนาดแค่นิ้วเดียวยังทำผมเสียวได้แบบนี้ถ้าเป็นอู๋น้อยของผมล่ะจะขนาดไหน
                “ฟาน ฟาน ฟาน ชานยอลเจ็บ อ๊ะ อือ” ผมค่อยสอดนิ้วเพิ่มเข้าไปอีกสองนิ้วเพื่อขยายรอการรุกรานของขนาดใหญ่ของผม ด้วยความที่ผมเกรงว่าเสียงหวานครางน่าฟังของพี่ชานยอลจะหลุดไปให้ใครได้ยินผมจัดการเก็บเสียงทั้งหมดด้วยปากของผมเอง ผมประกบปากบางอย่างแนบแน่นสอดลิ้นพัวพันจนแยกไม่ได้แล้วว่าอะไรเป็นอะไรส่วนล่างของผมที่ตอนนี้นูนปูดขึ้นมาแทบจะทะลุกางเกงนอนมือบางที่ตอนแรกจิกที่ไหล่ของผมค่อยๆเลื่อนลงไปปลดกางเกงนอนของผมให้กองไปที่พื้นตามด้วยกางเกงชั้นในที่ไม่สามารถกักเก็บเจ้าบ้านอย่างอู๋น้อยได้อีกต่อไปโดนร่นออกไปแล้วโยนไปทางไหนก็ช่างมันครับ พี่ชานยอลให้ผมถอนจูบออกไปพร้อมกับดันผมให้นอนลงบนเตียงก่อนจะขึ้นคร่อมผมในท่าที่ทำให้ผมเห็นอะไรต่อมิอะไรชัดเจนยิ่งขึ้น
                “ฟานฟาน ชานยอลทำให้นะ” พี่ชานยอลบอกก่อนจะก้มไปสัมผัสที่ส่วนปลายของผมอย่างเบาๆ สะโพกและบั้นท้ายของพี่ชานยอลลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผมร่องทางรักด้านหลังสีมชมพูขมิบเข้าออกอนย่างช้าๆเมื่อผมสอดนิ้วเข้าอีกครั้ง
                “อ่า ฟานฟาน อืม ดีจัง” พี่ชานยอลครางพร้อมกับก้มลงรูดรั้งท่อนเอ็นยาวใหญ่จนสุดลำฟันซี่เล็กของพี่ชานยอดขูดที่บริเวณปลายหัวของส่วนนั้นทำให้ผมเสียวกะสันมากกว่าเดิม
                “อืม พี่ชานยอลดีครับ ดีมากเลย” พี่ชานยอลรูด ดูด อม จนผมแทบจะตายไปเลยทีเดียวเมื่อลิ้นเล็กลากวนไปรอบอู๋น้อยของผมราวกับว่ากำลังดูดกินไอศรีมรสโปรดก็ไม่ปาน
                “อ๊ะ!” พี่ชานยอลร้องเมื่อผมยกตัวพี่ชานยอลขึ้นและเปลี่ยนทิศทางให้เปลี่ยนเป็นนั่งทับเจ้าอู๋น้อยของผมแทนช่องทางรักสีชมฑุสวยเสียดสีกับอู๋น้อยของผมจนรู้สึกถึงความร้อนที่กำลังแผ่ซ่านออกมา ผมเห็นสีหน้าระทดระทวยของคนบนร่างแล้วอยากจะแกล้งให้ทรมารใจจะขาดแต่ผมว่าผมนี้แหละจะขาดใจซะเอง
                “ฟานจ๋า เอาเข้ามาเหอะนะ ชานยอลไม่ไหวแล้ว” เสียงเรียกร้องความต้องการหวานหยดจากคนด้านบนทำให้ผมไม่อาจจะทนหยอกล้อได้อีกเพราะตัวผมเองก็ต้องการมากเหลือเกินตอนนี้ ผมพลิกกายบางที่นั่งคร่อมตัวผมอยู่ลงบนเตียงแยกขาเรียวออกจอจ่ออู๋น้อยที่ช่องทางด้านหลังผมค่อยๆกดส่วนปลายเข้าไปช้าๆคนตัวบางบิดเร้าเสียวกะสันเมื่ออู๋น้อยเข้าไปได้เพียงครึ่งทางผมก้มลงไปจูบซับหยาดเหงื่อที่ขมับเพื่อคลายกังวลของของคนใต้ร่าง
                “ไม่เจ็บนะครับคนดี ไม่เกร็งนะครับ” ผมพร่ำบอกข้างหูพร้อมแลบลิ้นเลียดูดเม้มที่ติ่งหูนั้นเพื่อลดความเจ็บในส่วนล่างของพี่ชานยอลในจังหวะที่ผมกระแทกเข้าไปจนสุดลำ
                “อ๊ะ! อ๋า..” เสียงหวานครางออกมาหลังจากที่ผมสอดอู๋น้อยจนมิดผมค่อยๆถอนออกช้าๆช่องทางรักของพี่ชานยอลรัดแน่นจนผมแทบจะทนไม่ไหว
                “พี่ชานยอลแน่นจังเลยครับ อ่า” ผมครางที่ข้างหูของตัวบาง
                “อือ..ออออ ชอบมั๊ยฟานจ๋า ชอบมั๊ย”แทนการตอบคำถามผมกระแทกอู๋น้อยเป็นคำตอบทันที
จังหวะรักที่เริ่มจากความอ่อนโยนกำลังถูกเร่งเร้าให้เปลี่ยนเป็นความเร้าร้อนและร้อนแรงเป็นลำดับยิ่งเสียวเท่าไหร่ช่องทางด้านหลังยิ่งรัดแน่นมากเท่านั้น อี้ฟานผู้เก็บกดความต้องการมายาวนานแทบจะระเบิดทุกสิ่งอย่างออกมากับการร่วมรักในครั้งนี้
“อ๊ะ ฟานจ๋า”ชานยอลร้องครางออกมาเมื่อสองมือใหญ่ของอี้ฟานกำลังรูดรั้งส่วนน่ารักของตนเพื่อปรนเปรอให้ไปถึงสุดทางรักพร้อมกัน ยิ่งคนใต้ร่างร้องครางเสียงหวานมากเท่าไหร่แรงกระแทกของอี้ฟานก็หนักหน่วงตามเท่านั้น
“อือออ ฟานจ๋า ไม่ไหวแล้ว ชานยอลจะเสร็จแล้ว อือออ” เสียงหวานครางบอก
“อีกนิดนะครับฟานใกล้แล้วนะครับพี่ชานยอล อือออ” อี้ฟานส่งแรงกระแทกครั้งสุดท้ายเข้าไปพร้อมกับน้ำรักสีขาวขุ่นที่พุ่งออกมาพร้อมกันน้ำรักขาวขุ่นจากคนตัวบางเปรอะเปื้อนเต็มหน้าท้องของร่างสูง น้ำรักขาวขุ่นจากปลายของอู๋น้อยล้นทะลักออกมาเมื่ออี้ฟานถอนแกนกายออกจากช่องทางรักด้านหลังคนตัวบางสะดุ้งเมื่อส่วนใหญ่โตหลุดออกจากร่างกาย อี้ฟานทิ้งร่างสูงทับไปกับร่างบางที่นอนหอบหายใจจากการร่วมรักที่แสนหวานและเร้าร้อนในคร่าเดียว ปากบางบดเบียดปากหนาแสดงความพึงพอใจในรสรักที่ร่างสูงมอบให้
“ผมรักพี่นะครับพี่ชานยอล พี่เป็นของผมนะ” ร่างสูงบอกพร้อมกับกดจูบย้ำลงไปอีกครั้งเพื่อยืนยันคำสัญญา
“พี่ก็รักอี้ฟานครับ ฟานเป็นของพี่นะ” ร่างบางบอกพร้อมกอดรั้งร่างสูงเข้ามากดจูบอีกครั้งเพื่อยืนยันคำสัญญา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น