วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

พี่ว๊ากวิศวะ กะ เด็กแพทย์ สเปเชี่ยลพาส อิน ไทยแลนด์ อะเกน [NC PART]

              “ผมอยากกินเค้กนี้ พร้อมกับกินพี่” อี้ฟานบอก คนร่างบางที่ตอนนี้ได้ถูกแกะกระดาษห่อของขวัญออกแล้วเหลือแต่ผิวกายขาวสว่างไปทั่วทั้งตัว นอนเขินอายกับสายตาคมที่ร้อนแรงทะลุแว่นออกมาของคนคนด้านบน มันเร้าร้อนเหลือเกิน
                “อือ วันนี้เค้าเป็นของขวัญ ฟะ ฟาน อยากทำอะไรก็ทำน่า” ชานยอลบอกเสียงแผ่วหน้านวลขึ้นสีแดงเปล่งปลั่ง ชั่งเป็นภาพที่น่ามองยิ่งหนักสำหรับอี้ฟาน
                “อนุญาตแล้วนะครับ ที่รักของผม” อี้ฟานยิ้มก่อนปาดครีมกลิ่นหอมน่ากินละเองที่อกบางของอีกคนก่อนละใช้เรียวลิ้นเลียชิมความหวานนของครีมและอกบางของอีกคนอย่างหิวกระหาย ลิ้นร้อนเลียและดูดดึงจนยอดอกแข็งเป็นไต มือหนา เกลี่ยครีมไปทั่วร่างของอีกคน ในขณะที่ลิ้นร้อนก็ลามเลียตามจุดที่ครีมติดอยู่อย่างร้อนแรง
                “อือ ฟ่านนนนนน อ๊า อืมม” เสียงหวานครางกระเส่าในคออย่างเสียวกระสันมือเรียวจิกเข้าที่ไหล่หนาของอีกคนระบายความเสียว อกบางแอ่นกระเพื่อมขึ้นลง มือหนาลูบไล้ครีมเค้กไปทั่วกายบางปากอิ่มถูกป้อนลูกเชอร์รี่แสนหวานด้วยด้วยปากของร่างสูง ความหวานหวามหวิวถูกถ่ายทอดอย่างละมุน มือหนาลูบไล้แกนเล็กของอีกคนด้วยครีมเค้กก่อนจะละจากด้านบนสู่ด้านหลัง แกนเล็กถูกเคลือบด้วยครีมเค้กน่าอร่อยปลายลื้นร้อนลากเลี่ยแกนเล็กชิมครีมด้วยอารมณ์ความต้องการที่ขึ้นสูงในทุกขณะ ร่างบางจิกมือลงบนที่นอนปลายเท้าจิกเกร็ง ร่างสูงกลืนกินรูดปากขึ้นลงด้วยความชำนาญจนร่างบางเผลอแอ่นสะโพกรับจังหวะนั้น
“ฟ่าน ฟ่าน ฟ่าน เข้ามาเหอะนะ  น่า  ฟาน อึก อ๊า” เสียงร้องบอกความต้องการของร่างบางยิ่งจุดไฟความต้องการของร่างสุงให้มากขึ้นกว่าเดิม
“ผมจะตัดเค้กทานแล้วนะครับ” อี้ฟานบอกเสียงกระเส่า ก่อนยกขาเรียวขึ้นพาดไหล่หนาแล้วจดจ่อแกนกายไว้ที่ทางรักด้านหลังสีสวยที่ไม่ว่าจะเห็นกี่ครั้งก็ยังอดชื่นชมไม่ได้ว่ามันสวยงามจริงๆครีมสดถูกป้ายไปที่ช่องรักและแกนกายของตัวเองก่อนสอดใส่เข้าไปในช่องทางอย่างช้าๆ
“อ่า พี่ชานยอล แน่นมากเลยครับที่รัก” อี้ฟานครางร้องออกมาก่อนกระแทกร่างบางตามอารมณ์รักที่เพิ่มสุงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
“อื่อ ฟาน แฮ่ก ๆๆ อ่า อีกซิ อืออ” ชานยอลร้องครางออกมา ยิ่งครางดังมากเท่าไหร่แรงอารมณ์ของทั้งคู่ยิ่งโหมแรงมากเท่านั้น
เสียงเนือกระทบกันก้องกังวานไปทั่วห้องนอนที่แสนเงียบมีเพียงเสียงครวญครางแสนหวานของคนทั้งสองที่สอดประสานรับกันอยู่ ร่างสูงยกกายของร่างบางขึ้นขาเรียวเกี่ยวเข้ากับเอวสอบของอีกคนแขนเรียวโอบรัดรอบคอของร่างสูงอย่างหวั่นวิตกว่าจะหลุดออกจากกัน ร่างสูงกระแทกแกนกายเข้าออกกลางห้องนอนใบหน้าหวานสวยซบลงกับไหล่หนาอย่างอ่อนเพลียฟันซี่เล็กขบกัดที่ไหล่ของอีกคนเป็นการระบายความเสี่ยวซ่าน
“อ๊า กัดผมแรงเกินไปแล้วนะครับที่รัก หืมมม” พูดจบก็กระแทกแกนกายรัวเร็วถี่ยิบจนร่างบางสะดุ้งไปทั้งตัว
“ฟะ ฟ่านนน อือออ ดีจัง อ่า” คนช่างยั่วครางออกมายิ่งทำให้ความต้องการอยากจะครอบครองของขวัญสุดหวานนี้ไปตลอดทั้งคืนของเจ้าของวันเกิดเกิดขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด อี้ฟานพาร่างบางมาที่โต๊ะทำงานก่อนยกขาเรียวพาดไว้ที่โต๊ะจับปลายคางให้หน้าเชิดขึ้นก่อนจะกระแทนแกนกายเข้าออกช้าๆเน้นๆ จนร่างบางครางเสียงหลง
“ชอบมั๊ยครับ พี่ชาน ยอล อ่า รัดผมอีกสิ รัดแน่นๆสิ” อี้ฟานบอกความต้องการของตัวเอง ร่างบางตอดรัดแกนกายของอีกคนถี่รัวและรัดแน่นจนร่างสูงอยากจะลงโทษคนร่างบางให้เหนื่อยทั้งคืนเสียให้ได้ ปากหนากดจูบแผ่นหลังบางจนเกิดรอยรักนับสิบขาเรียวถูกยกกว้างขึ้น แกนกายกระแทกเข้าไปจนสุดอีกครั้ง
“อ๊ะ ฟาน อืออ แรงอีก แรงอีกนะ” เสียงหวานร้องบอกความต้องการมีหรือที่อี้ฟานจะปฏิเสธ ร่างสูงกระแทกแกนกายหนักหน่วง มือหนารูดชักแกนเล็กของอีกคนขึ้นลงไปพร้อมกันการกระแทกที่หนักหน่วงพอกัน
“อ๊า พี่ชานยอลลลลล ฟานใกล้แล้ววว”  เสียงบอกว่าใกล้ถึงจุดหมายปลายทางของร่างสูงทำให้ร่างเล็กยิ่งได้รับแรงกระแทกหนักหน่วงมากยิ่งขึ้น
“อ๊า ฟานนนนนนนน อืออ ใกล้แล้ว อ๊า….” เสียงครางหวานละมุนของคนร่างบางดังขึ้นพร้อมกับการปลดปล่อยน้ำรักสีขาวออกมาเต็มมือของร่างสูง และ เช่นเดียวกันกับร่างสูงที่ปลดปล่อยน้ำรักด้านในร่องรักด้านหลังจนล้นทะลักออกมาไหลไปตามขาเรียวของอีกฝ่าย ร่างสูงกอดร่างบางไว้แน่น
“สุขสันต์วันเกิดนะฟ่านฟ่านของพี่ยอลยอล” พูดจบก็กอดร่างสูงแน่น
“ขอบคุณครับที่รักของผม”  อี้ฟ่านจูบที่หน้าผากมนก่อนจะกอดแน่นด้วยความรักเต็มหัวใจ
.
.
.
.

.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น