วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

SPECIAL : CHRITSMAS’S DAY บทลงโทษแสนหวานของพี่ว๊ากกับน้องแว่น[NC PART]

         ร่างบางแยกขาเรียวออกจากันช้าๆ มือนิ่มลูบไล้แกนเล็กของตัวเองอย่างยั่วยวนตากลมจ้องมองใบหน้าหล่อคมของอี้ฟ่านอย่างยั่วเย้า ปากอิ่มถูกขบกัดจนเจ่อจนดูน่าจูบ
                “อ๊า ฟ่าน นน” ปากอิ่มครางชื่ออีกคนออกมาเบาๆมือบางขยับตามแนวยาวของแกนตัวเองเป็นจังหวะ เป็นภาพที่ยั่วยวนน้องแว่นเหลือเกิน ขาเรียวถูกแยกกว้างออกอีกเพื่อให้อีกคนเห็นได้ชัดขึ้น ตาคมจ้องมองภาพเบื้องหน้าด้วยใจระทึก ส่วนกลางของร่างกายเริ่มตึงขึ้นจนนูนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ชานยอลยังคงยั่วยวนชักรูดแกนเล็กของตัวเอง ปากอิ่มครางกระเส่าเป็นชื่ออีกคนไม่ขาดปาก ก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นลากเก้าอี้ให้ไปอยู่ใกล้อีกคนมากขึ้น
                “ทรมานมั๊ยฟ่านฟ่าน” ชานยอลก้มหน้าถามจนปลายจมูกชนกัน
                “อ่า พี่ชานยอล น้องฟ่านขอโทษ แก้มัดน้องฟ่านนะครับ นะ” อี้ฟ่านร้องขอ ชานยอลยิ้มยั่วมุมปาก นิ้วเรียวไล้ตามกรอบหน้าของอีกคนอย่างยั่วยวน
                “ไม่” เสียงเบาทว่าหนักแน่น ปากอิ่มเฉียดไปเฉียดมากับปากร้อนของอีกคนอย่างหยอกล้อ อี้ฟ่านพยายามเหลือเกินที่จะสัมผัสปากอิ่มอย่างหนักหน่วงสักครั้งแต่ ให้ตายเหอะ ผ้าที่มัดมือเค้าอยู่นี้ทำให้เค้าขยับไม่ได้มากเอาซะเลย อกบางๆขาวๆลอยเด่นอยู่ตรงหน้าแต่แม้แต่ปลายนิ้วปลายจมูกก็สัมผัสไม่ได้ ชานยอลยื่นอกเข้าไปหาอีกคนอีกเพียงนิดเดียวปากของเค้าก็จะสัมผัสมันได้ แต่ ร่างบางก็ผละออกไปอย่างทันที อี้ฟ่านได้แต่มองตามตาละห้อย
                “พี่ ชานยอล” อี้ฟ่านครางออกมาอย่างสุดทน เหงือกาฬไหลผุดออกมาตามไรผม เสียงหอบหายใจดังถี่เหมือนสะกดกลั้นอารมณ์ไว้อย่างมากที่สุด
                “หืม ว่าไง” ชานยอลขานรับเสียงหวานก่อนจะหันหน้าเข้าหาเก้าอี้ตัว ก้มโค้งให้อีกคนเห็นช่องรักสีสวยของตัวเองที่ลอยเด่นอยู่ข้างหน้าแต่ไม่อาจสัมผัสได้ “ฟ่าน อยากเข้ามามั๊ย” ร่างบางเอ่ยถามพลางส่ายก้นยั่วยวนอีกฝ่าย
                “ยะ อยาก” อี้ฟ่านตอบเสียงพร่า “แก้มัดผมนะ ยอลนะ อ่า นะครับ” อี้ฟ่านร้องขออีกครั้ง ชานยอลไม่ตอบกลับยิ้มมุมปากอย่างชอบใจก่อนจะค่อยๆสอดนิ้วตัวเองเข้าไปในช่องทางด้านหลัง
                “อ๊ะ! ฟ่าน อืออ” ชานยอลร้องครางเรียกชื่ออีกคนเมื่อสอดนิ้วเข้าไปด้านในก่อนจะขยับหมุนวนหาจุดเสียวของตัวเอง
                “อ๊ะ! ฟ่านฟ่าน ตรงนั้น อือออ” นิ้วเรียวถูกสอดเพิ่มเข้าไปอีกหนึ่งนิ้วก่อนขยับเข้าออก ปากอิ่มร้องครางชื่ออีกคนไม่หยุดปาก “ฟ่าน อืออ ฟ่าน อ่า เสียว เสียววว” เสียงหวานครางกระเส่าเรียกชือร่างสูงถึงกับจะดิ้นตาย เค้าจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ที่มาเห็นร่างบางแกล้งเค้าอยู่ข้างหน้าแบบนี้ “อ่า ลึกอีกสิฟ่าน แรงอีกนะ นะนะ” เสียงเรียกคล้ายจะอ้อนวอนยิ่งอยากทำให้เจ้าตัวอยากจะเป็นอิสระไวไว
                “อ่า ปะ ปล่อยผมนะ ยอลปล่อยฟ่าน อ่า นะครับนะ ฟ่านไม่ไหวแล้ว อ่า” อี้ฟานร้องบอก เค้ากำลังสำนึกแล้วว่าอย่าสนใจบอลมากกว่าแฟนขี้ยั่ว
                “ไม่ไหวก็แกะเอาเองสิ อ่า ฟ่าน ลึกอีก อ่า แรงอีก”  ร่างบางหันมาบอกก่อนร้องครางออกมายั่วคนตัวสูงอีกครั้ง อี้ฟ่านก้มมองปมผ้าอีกครั้งก่อนค่อยๆใช้ฟันกัดปมทีละนิด ในขณะที่ร่างบางกำลังชักนิ้วเข้าออกช่องรักตัวเองส่ายกันไปมาอย่างยั่วยวนอีกฝ่าย ปากอิ่มส่งเสียงซี๊ดซ๊าด ยิ่งมากเท่าไหร่ร่างสูงก็ยิ่งอยากแก้ปมผ้าให้เร็วเท่านั้น ไม่นานปมผ้าทีมือก็หลุด ร่างบางเห็นแล้วรีบย้ายตัวเองออกมาให้ห่างอีกคนมากที่สุด แต่ในที่สุดอิสรภาพของอี้ฟ่านก็ถูกปลดพันธนาการ ร่างสูงถอดกางเกงของตัวเองลงอย่างรวดเร็วแล้วเดินเข้าหาร่างบางทันทีก่อนดึงมือที่กำลังช่วยตัวเองของอีกคนออกแล้วโอบกอดจากด้านหลัง
                “อ่าฟ่าน ฟ่าน ต่อสิ ต่อ พี่ต้องการ” ชานยอลบอกอี้ฟ่านกดจูบปากอิ่มอย่างโหยหา ลิ้นร้อนกวาดชิมน้ำหวานในโพรงปากอุ่นอย่างโหยหา ลิ้นร้อนรุกไล่ลิ้นเล็กเกี่ยวพันจนแยกไม่ออก จัดแกนกายถูไถตรงช่องรักด้านนอกเพื่อเตรียมพร้อมบุกทะลวงทางรักของอีกคนทันที เสียงอืออึ้งประท้วงเรียกร้องลมหายใจของอีกคนดังขึ้นทำให้อี้ฟ่านต้องถอนปากออกอย่างเสียดาย
                “ผมขอโทษ” อี้ฟ่านบอก”ยกโทษให้ผมนะ” ก่อนจะสอดแกนกายเข้าไปด้านในไม่ได้ฟังคำตอบของอีกคน ร่างบางตอดรักแกนกายอีกคนแน่น ปากอิ่มขบกัดจนห้อเลือด
                “ฟ่าน อ่า แรงๆสิ  เข้ามาอีกนะ เข้ามา” ชานยอลร้องบอกความปรารถนา อี้ฟ่านก็สนองให้ทันที แกนใหญ่ถูกดันเข้าไปจนสุดมิดโคน ก่อนจะถอนออกมาช้าๆแล้วทำแบบเดิมซ้ำอีกช้าๆเน้นๆ
                “อ๊า!!” เสียงคำรามของร่างสูงที่บ่งบอกถึงอารมณ์ที่เสียวซ่านแค่ไหน ยิ่งร่างบางจงใจตอดรัดแกนของเค้าเสียจนอยากจะเอาคืนให้หนัก “แกล้งผมหรอ หืม แกล้งผมหรอ” ร่างสูงกระแทกแกนกายหนักเน้นใส่อีกคนไม่ยั้งจนกายบางโยกไหวตามแรงกระแทก มือรูดชักแกนเล็กให้อีกคนไปด้วยปากหนาพรมจูบ ดูดเม้มหลังขาวให้มีแต่รอยรักมากมายตามความคิดถึงของอีกคน เค้าโหยหายกลิ่นกายหอมของอีกคน จมูกคมสูดดมกลิ่นกายไปพร้อมกับการทำรักทีเร้าร้อน อกบางเสียดสีกับขอบเก้าอี้ ส่วนอ่อนไหวของยอดอกแข็งตึงเสียดไปมากับขอบเก้าอี้ สะโพกกลมมนถูกมือหนาบีบเค้น ส่วนอ่อนไหวถูกชัดรูดอย่างรู้ใจ กายบางสั่นสะท้านไปกับบทรักที่ไม่เคยทำให้เบื่อของอีกคน ตากลมช้ำปรอยเยิ้มหยาดรัญจวนกับบทรักร้อนแรงเหลือเกิน
                “อ่า ฟ่าน ฟ่านจ๋า แรงอีก แรงอีก” เสียงบอกความต้องการทำให้หนุ่มแว่นยิ่งใส่แรงในการร่วมรักลงไปอีก
                “อ่า ยอล ชอบมั๊ย หืม ชอบมั๊ย” เสียงครางของคนทั้งคู่ดังก้องไปทั่วห้อง เสียงเนื้อกระทบกันดังไม่มีขาดเรี่ยวแรงไม่มีตกหล่น
                “อ๊ะ! ฟ่าน” อี้ฟานถอนแกนกายออกแล้วอุ้มอีกคนขึ้นเตียงแล้วแทรกกายเข้าไปในทันทีจนร่างบางที่ไม่ทันได้ตั้งตัวถึงกับสะดุ้งตามแรงกระแทกของอีกคน นิ้วเรียวจิกไหล่แกร่งของอีกคนเต็มที่ หน้าหวานแก้มแดงปากอิ่มเจ่อช่างเป็นภาพที่น่ามองมากสำหรับอี้ฟ่าน ไม่ว่ากี่ครั้งเค้าก็ไม่มีทางเบื่อ อี้ฟานโหมไฟรักเร้าร้อนอีกครั้ง แรงกระแทกส่งให้กายบางโยกไหวตามจังหวะที่ร่างสูงสร้างให้ เสียงครางสลับกับเสียงเนื้อกระทบกัน  อากาศหนาวเหน็บด้านนอกไม่ได้มีผลกับความร้อนและหยดเหงื่อที่หยดไหลผสมเป็นเนื้อเดียวกันของทั้งสอง
                “อ่า ฟ่าน ใกล้แล้วฟ่าน ใกล้แล้ว” ร่างบางร้องบอกร่างสูงว่าใกล้แล้วที่ตัวเองจะเอื้อมมือแตะสวรรค์ ร่างสูงจึงเร่งจังหวะรักให้เร็วขึ้นเพื่อไปถึงพร้อมๆกัน
                “อ่าพี่ชานยอลลลลลลลลลลลลล” เสียงคำรามบอกว่าตัวเองใกล้แล้วเช่นกัน ไม่นานร่างบางก็ปลดปล่อยน้ำรักขาวขุ่นออกมาเต็มมือของร่างสูงที่ชักรูดให้ไม่ขาดมือ และ เวลาเดียวกัน ร่างสูงก็ปลดปล่อยน้ำรักอุ่นๆเข้าไปด้านในของอีกคนก่อนจะเอนตัวกอดคนตัวบางไว้แนบอกถอนแกนกายออกช้าๆ
                “พี่ชานยอล ผมขอโทษ ผมจะไม่ทำอีก” อี้ฟานบอกก่อนจูบที่ขมับชื้นเหงื่อของอีกคน
                “หึ นายนะ ไม่ได้ยินที่พี่เรียกด้วยซ้ำ” ชานยอลบอกก่อนทุบอกแกร่งของอีกคนแรงๆ
                “เจ็บนะครับ ผมขอโทษนะ ยกโทษให้ผมนะครับนะ นะ” อี้ฟ่านร้องบอกเสียงอ้อนวอน มองหน้าอีกคนด้วยแววตาออดอ้อน
                “เด็กบ้า ไม่ยกโทษให้ จะได้นอนกอดอยู่นี้หรือไงเล่า” ชานยอลบอก “ เมอร์รี่คริสต์มาสนะ” ชานยอลบอกก่อนจุ๊บปลายคางเบาๆ
                “เมอร์รี่คริสต์มาสครับ ที่รักของผม” อี้ฟานบอกก่อนจูบปลายจมูกรั้นของอีกคนแล้วกอดคนรักไว้แนบอก
                คริสต์มาสแรกของคู่หวานพี่ว๊ากกับเด็กแพทย์ ความอบอุ่นได้ถูกถ่ายทอดผ่านกอดของคนรัก ทั้งคู่กลับตาลงท่ามกลางความอบอุ่นของกันและกัน และหิมะที่ตกอยู่ด้านนอก อากาศหนาวแต่ไม่ได้ทำให้ทั้งคู่หนาวเลย
                “จะคริสต์มาส ปีใหม่ วาเลนไทน์ วันไหนๆพี่คือคนที่ผมอยากกอดไปแบบนี้ตลอดนะครับ” อี้ฟานกระซิบเบาๆทีข้างหูอีกคนที่ตอนนี้หน้าแดงจนไม่รู้จะทำไงแล้วเหมือนกัน
                “อือ” เสียงตอบรับสั้นๆดังอู้อี้ที่หน้าอก ของคนเด็กกว่า เค้าจะทำอะไรได้นอกจากยิ้มละ พี่ว๊ากสุดโหดของเค้าน่ารักขนาดนี้แล้วนี้น่า ขอโทษด้วยนะครับคนอื่นไม่ได้เห็นหรอก นี้นะสิทธิ์ของคนเป็นแฟนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น