วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

การรุกบทที่ 16 : สิ้นสุดการตามหา “กลับมาเป็นของผมนะครับ” [NC PART]

               มือหนาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของอีกคนออกก่อนจะลากลิ้นร้อนจากคอขาวมาที่อกบางก่อนทำรอยรักให้อีกคนจนเต็มแผ่นอกขาว กายขาวเนียนถูกแต่งแต้มด้วยรอยจูบสีสวยมากมาย เสื้อเชิ้ตถูกปลดออกไปกองที่พื้นตั้งแต่เมื่อไหร่ คนตัวบางแทบจะไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ยอดอกสีสวยกำลังถูกลิ้นร้อนหยอกล้อ กายบางสั่นสะท้านนานเหลือเกินที่ไม่ได้ถูกอีกคนรัก ความคิดถึงทั้งหมดถูกส่งผ่านการกระทำที่ชวนให้สั่นสะท้าน
                “ฟะ ฟ่าน อืออ อย่าแกล้งกันแบบนี้” คนร่างบางครางออกมาหลังกางเกงขายาวถูกถอดออกไปกองซักที่ภายในห้องนี้ ส่วนอ่อนไหวถูกร่างสูงลูบไล้ปรนเปรอจนทำให้เผลอครางออก
                “พี่ช่าง น่ารัก ผมจะทำให้พี่น่ารักมากกว่านี้” ปากหนาค่อยๆดูดกลืนส่วนอ่อนไหวของอีกคนช้าๆ มือเล็กขยุมผมอีกคนเบาๆ  ปากหนารูดขึ้นลงช้าๆก่อนจะเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น มือเล็กกำผมแน่นเสียงทุ้มหวานค่อยๆครางออกมาไม่เป็นภาษาทำให้ร่างสูงช่างพอใจ
                “อ่ะ อืออ ฟ่าน อ่า ฟ่านนน” เสียงครางเรียกชื่ออีกคนดังอย่างต่อเนื่อง “ไม่ไหวแล้ว ฟ่าน พี่ไม่ไหวแล้วว อือออ” น้ำขาวขุ่นถูกปลดปล่อยออกมาภายในปากของร่างสูง ที่กลืนลงคอไม่เหลือไว้สักหยด
                “หวาน” คำชมสั้นๆจากปากของร่างสูงทำให้ร่างบางที่ยืนสะท้านอยู่เขินอาย “แต่มันยังไม่จบหรอก” อี้ฟ่านบอกกก่อนจัดการ ยกขาอีกคนขึ้นแล้วแทรกตัวเข้าไปตรงกลางนั้น “ผมจะรักพี่ รักพี่จนไม่เหลือที่ว่างให้ใคร” ก่อนกดจุบหวานร้อนไปทีปากอิ่ม ร่างบางตอบรับอย่างคุ้นเคยก่อนจะนิ่วหน้าเพราะ ร่างสูงได้สอดใส่แกนกายแข็งเข้ามาด้านในช่องรักในจังหวะเดียวกับการจูบ
                “อือ ฟ่าน” นิ้วเรียวจิกไหล่หนาแน่นเพื่อระบายความเสียว ร่างสูงซี๊ดปากเบาๆกับความคับแน่นของอีกคน ที่ตอดรัดแกนกายของเค้าจนชาหนึบก่อนจะค่อยๆดันเข้าไปจนสุดแกน
                “อ่า ฟ่านนน” เสียงหวานร้องเรียกชื่ออีกคนอย่างแสนรัก “ทำสิ รักพี่ พี่คิดถึงจังหวะรักของนาย” สิ้นคำร้องขอ ร่างสูงก็เปิดฉากเพลงรักที่แสนหวานให้อีกคน กายบางสั่นสะเทือนเคลื่อนไหวตามแรงรักที่ร่างสูงมอบให้อย่างต่อเนื่อง ทุกส่วนของร่างกายของคนทั้งสองแทบจะกลายเป็นคนคนเดียวกัน ยอดอกเสียดสี หยาดเหงื่อหยดรดรินกันและกัน เสียงเนื้อกระทบเนื้อสลับกับเสียงครางหวานใสปลุกปั่นให้อารมณ์รักของคนทั้งสองพุ่งสูงขึ้นมาก และ มากขึ้นไปอีกไม่มีวันหมดลง กายบางที่จัดให้อยู่ด้านบนก่อนจะขยับเป็นจังหวะรักต่อไป
                “ฟ่าน ดีมั๊ยย อืออ ดีมั๊ย” ปากอิ่มพร่ำถามถึงลีลารักของตนว่าเป็นที่พอใจสำหรับร่างสูงหรือไม่ ตากลมหรี่ลงมองคนด้านล่างอย่างยั่วยวนก่อนขยับสะโพกขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง มือบางจิกที่อกแกร่งของอีกคนเพื่อระบายความเสียวซ่านให้ตัวเอง
                “อืมดี ดีมาก” เสียงครางต่ำในลำคอบอกให้รู้ว่าเค้าสุขสมกับสิ่งนี้มากแค่ไหน ตาคมมองคนด้านบนไม่วางตา ใบหน้าหวานสวยที่กำลังรู้สึกเสียวซ่าน น่ามองมากเหลือเกิน ร่างสูงมองร่างบางที่กำลังขยับขึ้นลงอยู่ด้านบนของตัวเองก่อนขยับสวนแกนกายขึ้นไปแกล้งอีกคน
                “อ๊ะ อือ ฟ่าน ไม่แกล้งสิ” ร่างบางร้องบอกก่อนโน้มกายลงมากัดเบาๆทีแก้มของอีกคน
                “อ่าพี่ชานยอล ไม่กัดสิ” ปากไม่ว่าเปล่ากลับฉกชิงจูบแสนหวานของอีกคนไปด้วย จูบร้อนแรงพร้อมกับจังหวะรักที่เร่งแรงขึ้น กายบางสั่นสะเทือนไปทั่วร่างก่อนจะถูกจับพลิกให้นอนลงเบาะในห้องเก็บของที่มีเสื้อของร่างสูงปูทับอยู่
                “อึก อ่ะ” ร่างสูงโถมกายเข้าหาอย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้จังหวะรักขาดหายไป แขนเรียวโอบรอบคออีกฝ่ายไว้ เสียงครางเรียกชื่ออีกคนดังไม่หยุด “ฟ่าน ฟ่าน ฟ่าน ฟ่าน อือ ฟ่าน อีกสิ ลึกอีก เข้ามาอีก อืออ อะ ฟ่านนนน” ยิ่งเรียกมากเท่าไหร่ ไฟรักยิ่งโหมกระหน่ำมากเท่านั้น ร่างสูงมองร่างบางที่เอ่ยเรียกชื่อเค้าไม่ขาดปากด้วยความรักที่มีล้นใจ
                “อือ ฟ่าน ไม่ไหวแล้ว ใกล้แล้ว” ชานยอลร้องบอกมือหนาที่ทำหน้าทีปรนเปรอรักให้ส่วนอ่อนไหวของอีกคน เร่งจังหวะให้เร็วขึ้นพอๆกับแรงโถมที่เร็วขึ้นเช่นกัน
                “พร้อมผมนะ ที่รัก” อี้ฟานบอกก่อนเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น
                “อืออ” ชานยอลรับคำก่อนตอดรัดแกนกายอีกคนให้เสียวกระสันขึ้นเพื่อไปถึงสวรรค์พร้อมกัน
                “อึก อ่า ฟ่าน //อ่า พี่ชานยอลลลล” ทั้งคู่ครางรับซึ่งกันและกัน ก่อนน้ำรักของทั้งคู่จะถูกปลดปล่อยพร้อมกัน น้ำใส่เลอะเปรอะมือของร่างสูง และ อีกส่วนหนึ่งถูกเติมเต็มในช่องรักของร่างบาง ร่างสูงค่อยๆเลียลิ้มกลืนกินน้ำรักของอีกคนที่ติดอยู่ที่มือจนหมดก่อนล้มตัวลงนอนกอดร่างบางไว้แนบอก
                “ผมรักพี อย่าหนีผมไปอีกนะ” อี้ฟ่านบอกก่อนจูบหน้าผากมนตะกรองกอดไว้แน่นหนา
                “อือ จะไม่หนีแล้ว” ชานยอลลรับคำก่อนซุกที่อกแกร่งของอีกคน

หน้าประตูห้องเก็บของ
                “สึด ไอ้ฟ่านแมร่งเด็ด” เสียงสบถเบาๆชองเจ้าของร้านชาดังขึ้น
                “เด็กสมัยนี้ นี่เก่งชะมัด”คนหน้าหวานแฟนของเจ้าของร้านชาเอ่ยขึ้นเช่นกัน
                “ไม่ใช่แค่เด็กสมัยนี้หรอก ผมก็เด็ดอยู่ คุณลู่ห่านไม่นึกอยากลองบ้างหรอครับ” เซฮุนถามออกไปเลยได้รับหมัดเบาๆเป็นการตอบแทนที่หัวไหล่ขวา
                “ทะลึ่ง” ลู่หานว่า เซฮุนเลยได้แต่หัวเราะ
                “ในที่สุด มันก็ได้เจอกัน” มินซอกเอ่ยออกมา น้ำตาจะไหล
                “มินมิน กลับห้องกันมั๊ย” จงแดเอ่ยออกมา มินซอกเลยหันมามอง
                “ทำไมรีบกลับ” มินซอกหันมาถามอย่างสงสัย ก่อนจะหน้าแดงเมือเห็นรอยยิ้มกรุ้มกริ้มของอีกคน
                “พวกมึง ทูคิม รีบไปเลย เป็นอาทิตย์แล้วนี้ ระวังไอ้แดน้อยเฉาตายนะเว้ย” เซฮุนบอก จงแดได้ทีเลยรีบดึงมือมินซอกกลับห้องทันที ลู่หานมองแล้วยิ้มตาม
                “แล้วคุณลู่ห่านละครับ นี้มันห้าเดือนแล้วนะครับตั้งแต่วันที่คุณยอมเป็นแฟนผม” เซฮุนถาม
                “อะ อะไรล่ะ ก็เป็นแฟนแล้วนี้” ลู่ห่านบอก
                “ผมอยากกอดคุณนะ” เซฮุนบอก ลู่หานเงียบไปก่อนจะพูดเบาๆเหมือนพูดคนเดียว แต่ คนหูดีนรกส่งมาอย่างเซฮุนมีหรือจะไม่ได้ยิน
                “ก็ไม่เคยบอกว่าไม่ให้ซะหน่อย นายไม่ทำเองต่างหาก” เซฮุนยิ้มหน้าบานก่อนจะเอ่ยคำชวนหน้าแดงออกมา
                “งั้นรอร้านปิดก่อนนะครับ แล้วเรามารักกัน” เซฮุนบอกก่อนเดินไปที่เคาท์เตอร์ปล่อยให้ลู่หานยืนหน้าแดงเพียงลำพังที่หน้าห้องเก็บของ “เด็กบ้า” คำสั้นๆจากปากของลู่หานที่ยืนหน้าแดงอยู่ที่เดิมก่อนเดินออกไปหาเด็กๆชมรมบาสที่มาคอยลุ้นว่าคนทั้งคู่จะได้เจอกันมั๊ย
                “อาจารย์ เป็นไง” เป็นจงอินที่ดูจะห่วงสมรรถภาพของรุ่นน้องของอี่ฟานมากกว่าใครที่ถามเป็นคนแรก
                “อี้ฟาน คัมแบค” ลู่ห่านบอก จงอิน คยองซู จื่อเทา แบคฮยอน มองหน้ากันแล้วยิ้มกว้างออกมา
                “ไอ้ฟ่านคนเดิมมาแล้วว้อย” เทาร้องออกมาอย่างดีใจ
                “ทีนี้ก็ได้เวลาจัดการไอ้ยุนโฮสินะ” จงอินพูดออกมาอย่างมาดมั่น คยองซูกุมมืออีกคนแน่น จงอินหันมาสบตา
                “มันไม่มีอะไรน่ากลัวหรอก สิ่งที่เราควรปกป้องเราก็ต้องดูแลมันดีๆ เหมือนที่จงอินดูแลตัวเล็กแบบนี้” จงอินบอก “ไม่ต้องกังวลนะ ความกลัวของตัวเล็กจะถูกกำจัดไปแล้ว” จงอินบอก ทำให้คยองซูยิ้มออกมา
                “หวานเกินนนน” เทาร้องเลยโดนแบคฮยอนฟาดให้อีกที
                “เจ็บน่า เดี๋ยวโดนหรอกครับ” เทาบอก แบคฮยอนเลยเมินหน้าหนีอีกคนด้วยความอาย ไอ้คำว่าเดี๋ยวโดนของจื่อเทาแปลได้ความหมายเดียวเท่านั้น
                “ตอนนี้เราต้องรอเปิดเทอมสินะ แล้วจัดการไอ้ยุนโฮแม่ง” เทาบอก ทุกคนพยักหน้าเห็นด้วย

                “เราควรเริ่มที่อาจารย์ห้องพยาบาลมั๊ย” จงอินบอก ยิ้มร้าย ที่หาดูได้ยากผุดขึ้นมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น