วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

SPECIAL “CHANYEOL ‘S BRITHDAY” วันเกิดพี่ผมจะทำให้ลืมไม่ลง [NC PART]

                 “อือออ ฟาน ถอดมาสคอตสิ” ชานยอลครางเสียงแผ่วบอกอีกคนที่กำลังรุกล้ำชิมความหวานของกายบางอย่างเพลิดเพลินแต่เพียงผู้เดียวโดยที่ตัวเองยังอยู่ในชุดมาสคอตไม่ยอมถอดซะที
                “ถอดให้หน่อยสิครับ” อี้ฟานกระซิบบอกชานยอลเลยดันตัวอี้ฟานขึ้นก่อนจะเดินไปด้านหลังเพื่อรูดซิปออก แต่ เหมือนเจ้าตัวมาสคอตตัวร้ายจะคิดได้ว่าลืมบางอย่างที่สำคัญไป เลยหันมาหยุดมือของชานยอลไว้
                “เดี๋ยวนะครับ เหมือนฟ่านจะลืมอะไรบางอย่าง” อี้ฟานบอก ชานยอลได้แต่ทำหน้างง คนร่างบางยืนผิวขาวสว่างสู้แสงอยู่กลางห้องกับเหล่าน้องๆคุมะไม่นานเจ้าหมีฟ่านก็กลับมาพร้อมของที่ตั้งใจทำไว้
                “เค้กวันเกิดครับ” อี้ฟานบอก พร้อมจุดเทียนวันเกิดที่บ่งบอกอายุของอีกคนเดินเข้ามาหยุดตรงด้านหน้าอีกคน
                “ของพี่หรอ ทำให้หรอ” ชานยอลมองเค้กก็มั่นใจได้ว่าคนที่ถือมาเป็นคนทำแน่ๆ
                “ครับ ผมตั้งใจทำให้” อี้ฟานบอก ก่อนยื่นให้ชานยอลอธิฐานแล้วเป่าเทียน
                “จะกินเค้กเลยมั๊ยฟาน” ชานยอลถามก่อนเอาเค้กไปวางไว้บนโต๊ะในห้อง
                “ไว้กินทีหลังนะครับ ขอกินเจ้าของวันเกิดก่อน” อี้ฟานบอกก่อนจะดันอีกคนไปติดกับคุมะตัวใหญ่ที่ตั้งอยู่
                “อืออฟาน ถอดก่อนสิ” ชานยอลบอก ก่อนดันอีกคนออก แล้วเดินไปรูดชิปชุดมาสคอตอีกคนออก หลังจากถอดออกไปแล้ว อากาศในค่ำคืนเหน็บหนาวแต่ไม่ได้ทำให้ร่างใต้ชุดมาสคอตลดความร้อนแรงลงได้เลย เนื่องจากภายในชุดร้อนระอุ เหงื่อไหลตามกล้ามเนื้อ ตามไรผม ทำให้คนที่เป็นคนถอดให้ถึงกับทำหน้าไม่ถูก
                “ร้อนนะครับ” อี้ฟานบอก “แต่มันจะร้อนกว่านี้แน่ๆ” แล้วก็ดันร่างบางให้นอนลงเป็นกองคุมะ ที่แสนนิ่ม ปากหนาไล่จูบจากหน้าผากมน เรื่อยลงมาที่แก้มกลมสีแดงอมชมพูก่อนจะมาหยุดที่ปากอิ่มสีสวยที่ไม่ว่าจะครอบครองกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ ลิ้นร้อนไล่ต้อนลิ้นเล็กอย่างอ่อนหวานและค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นเป็นความดุดันเร่าร้อนมือบางเกาะที่ไหล่หนาค่อยๆทุบเบาๆคล้ายว่าจะหายใจไม่ทันไปกับความร้อนแรงของคุณหมีคุมะจอมหื่น
                “อือ ฟ่าน แฮ่ก” ร่างบางหอบเอาอากาศเข้าปอดถี่ๆ ตากลมมองไปยังตาคมที่หวานเยิ้มของอีกคนจนต้องหลบสายตา
                “เหนื่อยแล้วหรอครับ ผมแค่จูบเอง” อี้ฟานบอกก่อนไล้มือไปลูบไล้เอวบางอีกคนพร้อมบีบเบาๆก่อนจะเลื่อนไปที่ส่วนกลางที่อ่อนไหวของอีกคนแล้วกุมเบาๆ
                “อือ ฟ่าน” เสียงหวานครางออกมาเมื่อส่วนอ่อนไหวถูกกอบกุมด้วยมือหนาของอีกคนที่รูดขึ้นลงเป็นจังหวะขาเรียวเล็กเกร็งหุบเข้าจนเจ้าของร่างสูงต้องค่อยๆจับแยกออก ก่อนสอดแทรกตัวเองเข้าไปตรงหว่างขานั้น มือหนารูดขึ้นลงพร้อมกับปากร้อนทีปรนเปรอร่างเล็กพร้อมกันไปด้วย ปลายเท้าจิกลงบนพื้นกระเบื้องที่เย็นเยียบผิดกับความร้อนแรงที่กำลังจะเกิดขึ้นมือบางขย้ำไปที่ตัวของคุมะที่เป็นที่รองรับร่างของตัวเองอยู่ สะโพกเล็กแอ่นรับเรียวลิ้นร้อนของร่างสูงที่กำลังทำหน้าที่ปลุกเร้าอารมณ์ให้อีกคนอย่างเต็มที ใบหน้าเล็กชื้นเหงื่อทั้งที่อากาศแทบจะติดลบ
                “อ่า ฟ่าน เข้ามานะ เข้ามาสิ เข้ามาในตัวชานยอล” เสียงหวานร้องบอกความต้องการของตัวเองให้ร่างสูงได้ยิน ก่อนถอนปากออกแล้วยิ้มมุมปากอย่างร้ายกาจก่อนค่อยๆถอดกางเกงบ๊อกเซอร์ของตัวเองออกแล้วรูดแกนใหญ่ที่ดูเหมือนจะพร้อมใช้งานมันไปตลอดทังคืน นิ้วเรียวถูกสอดเข้าไปด้านในช่องรักนุ่มนิ่มค่อยๆชักเข้าออกเพื่อความคุ้นชินของอีกคน นิ้วเรียววนด้านในหาจุดกระสันของอีกคน ร่างเล็กบิดเร้าด้วยความเสียวซ่านเมื่อนิ้วเรียวสะกิดโดนจุดเสียวของตัวเอง ร่างสูงเร่งมือชักนิ้วไม่พอจะสอดเพิ่มจาหนึ่งเป็นสามเพื่อขยายทางรักให้พร้อมรับแกนกายใหญ่โตของตัวเองในเวลาไม่ช้านี้
                “ฟ่าน จ๋า เอาเข้ามาเหอะนะ ชานยอลไม่ไหวแล้ว น่า” เสียงอ้อนเสียงหวานทำให้ร่างสูงอยากจะแกล้งอีกคนให้ทรมานหนักเหลือเกินแต่ก็ติดที่ว่าเค้าเองก็ทรมานไม่ได้ต่างกัน สีหน้ายั่วยวนชวนหลงใหลทำให้ร่างสูงลืมไปหมดแล้วว่าควรจะแกล้งอีกคนให้ต้องการมากขนาดไหน มือหนากับจับขาเรียวแยกกว้างออกก่อนกดจ่อแกนกายไปที่ร่องงรักสีสวยก่อนจะกดแทรกเข้าไปช้าๆ มือเรียวเล็กขย้ำหัวของเจ้าหมีที่รองรับร่างแน่นเพื่อระบายความเสียวซ่านที่ร่างสูงกำลังจะมอบให้  ร่างสูงกดแกนกายเข้าไปจนสุด ก่อนจะค่อยขยับสะโพกช้าๆเพื่อให้ร่างกายของอีกคนคุ้นชิน
                “อืมม” เสียงครางกระเส่าในคอของร่างสูงบ่งบอกถึงความพอใจในความแน่นของช่องรักของอีกฝ่ายจนอยากปฏิเสธได้ ร่างสูงกระหน่ำเพลงรักกับร่างบางอย่างเร้าร้อนท่ามกลางเหล่าตุ๊กตาหมีสีเหลืองที่เหมือนกับมองการร่วมรักของทั้งคู่ไม่วางตา เสียงหอบหายใจสอดประสานเป็นเสียงเดียวกัน เสียงเนื้อกระทบกันดังก้องกังวานในห้องที่มีแค่เราสองและคุมะนับสิบ
                “ฟาน อืออ ฟาน ดีจัง อีกสิ ลึกอีก” ร่างบางร้องบอกอีกคนถึงความต้องการของตัวเอง
                “อ่า แน่น รัดผมอีกสิ ยอล อีก” ร่างสูงครางบอกความปรารถนาของตัวเองก่อนกระแทกแกนกายเข้าไปเต็มแรง อกบางถูกเติมแต้มด้วยรอยจูบสีสวยทั่วไปหมด ปากอิ่มบวมเจ่อจากการถูกจูบดูดดื่มจากอีกฝ่าย หลังแกร่งของของอีกฝ่ายก็ไม่ต่างกัน รอยเล็บมากมายของร่างบางที่ฝากกไว้เต็มหลังของร่างสูงเป็นร่องรอยรักที่บ่งบอกได้ว่าร่างสูงนั่นดุดันเพียงใดเวลาร่วมรักกัน
                ร่างสูงพาร่างบางที่นอนอยู่บนกองตุ๊กตา ขึ้นมานอนราบบนโต๊ะทานข้าวในห้องผิวขาวสว่างรับกับแสงไฟกลางห้องใบหน้าแดงซ่านที่เต็มไปด้วยอารมณ์รักแขนเล็กชันกายขึ้นมาจ้องหน้ากับคนร่างสูงอย่างไม่ลดล่ะ
                “ฟาน” เสียงหวานครางชื่อคนรักแผ่วเบาก่อนจะคล้องคออีกคนเข้ามาใกล้แล้วจูบปลายคางอย่างยั่วยวน ขาเล็กแยกออกเชิญชวนให้เข้ามาอีกครั้งลิ้นเล็กเลียไล้ไปทั่วแผงอกก่อนผละออกแยกขากว้างขึ้นยกสะโพกเผยให้เห็นร่องรักสีสวยที่ชุ่มชื่นไปด้วยน้ำหล่อลื่น มันเป็นการยากที่ร่างสูงจะปฏิเสธได้แกนกายถูกสอดใส่อีกครั้งความคับแน่นยังคงดีเยี่ยม ร่างสูงแกนกายกระแทกแกนกายถี่จนร่างบางที่อยู่บนโต๊ะโยกไหวไม่ต่างกับโต๊ะที่เป็นฐานในการร่วมรักตอนนี้ที่สั่นไหวไปกับแรงกระแทกที่แสนร้อนเร่าของร่างสูง ฟันซี่เล็กขบกัดปากอิ่มจนบวมเจ่อแต่นั่นเป็นอะไรที่แสนยั่วยวนร่างสูงเป็นอย่างมากจนไม่อาจยับยั้งแรงกระแทกไว้ได้เลย
                “อ่า ฟ่าน ฟ่านนนนน ฟ่านนนนนนนน” เสียงหวานครางลั่นเมื่อร่างสูงกระแทกแกนกายเน้นๆช้าๆซ้ำๆหลายที สะโพกบางลอยหวือขึ้นตามแรงอารมณ์สะโพกเล็กเด้งรับแรงกระแทกอย่างเต็มแรง
                “พี่ยอล อ่า ผมรักพี่นะ สุขสันต์วันเกิด วันครบรอบ วันที่เท่าไหร่ก็ตาม อ่า อืมม ผมรักพี่นะครับ” อี้ฟานบอกรักในขณะร่วมรัก เสียงบอกคำมั่นครางเครือฟังไม่ได้ความเท่าที่ควรแต่ถึงแบบนั้นคนที่อยู่ในอ้อมแขนก็ยังรับฟังได้ยินมันทุกคำที่อีกคนบอก
                “อือ พี่ก็รักนายรักมาก วันไหนก็รัก อ่า ฟาน รักกันแบบนี้ตลอดไปนะ อืออออ อ่า” ร่างบางตอบรับเสียงกระเส่าไม่ต่างกัน เกมรักเริ่มร้อนแรงขึ้นต่างจากอากาศที่เย็นยะเยียบ หยาดเหงื่อของทั้งคู่ผสมกันจนเกิดกลิ่นแห่งรักที่หอมหวาน
                “อ่า ฟ่าน ไม่ไหวแล้ว ใกล้แล้ว ใกล้ๆ แล้ว” ร่างบางร้องบอกอีกคนเมื่อตนใกล้จะแตะสวรรค์อยู่ร่ำไรเป็นเหตุให้ร่างสูงรีบเร่งเกมรักให้ใกล้กับสวรรค์พร้อมกับร่างบาง แรงกระแทกถี่กระชั้นชิดมากขึ้นร่างบางบิดด้วยความเสียวกระสัน ก่อนกระตุกเกร็งปล่อยน้ำรักออกมาใส่หน้าท้องอีกคนจนเลอะเทอะเต็มหน้าท้อง 
                “อ่า  พี่ชานยอลลลลลลล”เสียงเรียกชื่อลากยาว ก่อนกระตุกและฉีดของเหลวเข้าไปด้านในช่องทางรักด้านหลังก่อนก้มจูบอีกคนเป็นการส่งท้าย
                “ไอ้คนหื่นกาม คุมะเค้ายับเยินหมดแล้ว” ชานยอลบ่นออกมาทันทีที่อี้ฟานทำความสะอาดร่างกายให้เสร็จ
                “รักมั๊ยละครับ”
                “ยังจะถามอีกไอ้บ้า” ชานยอลบอกก่อนก้มหน้างุดหนีด้วยความเขินอาย
                “รักนะครับพี่ว๊ากจอมโหด” อี้ฟานบอกพร้อมรอยยิ้ม
                “ระ รู้แล้วน่า” ชานยอลตอบกลับด้วยเสียงเบาๆ ก็มันเขินนี้เข้าใจกันบ้างสิ
                “เวลากอดเจ้าพวกนี้ พี่จะคิดถึงผมในคืนนี้” อี้ฟานบอกก่อนจูบที่แก้มกลมอีกคน
                “นายมันร้าย” ชานยอลบอกก่อนเดินไปหยิบเจ้าหมีขี้เกียจหนึ่งในกองนั้นขึ้นมากอดแล้วนั่งกินเค้กที่อีกคนทำให้อย่างมีความสุข

.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น