วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

พี่ว๊ากวิศวะ กะ เด็กแพทย์ : EP16 : สระว่ายน้ำร้อนดั่งไฟและค่ำคืนที่แสนหวาน [NC PART]

“อือ ฟาน พะ...พี่ อ๊ะ อือ ฟานอ่ะ ชอบแกล้ง” เสียงกระเง่ากระงอดดังออกมาจากปากอิ่มที่ตอนนี้ทำได้แค่ประท้วงคนบนร่างที่กำลังหยอกล้อกับจุดสีชมพูหวานชวนลิ้มลองที่หน้าอกบางทั้งสองข้างอย่างมีความสุข ร่างสูงผละริมฝีปากและลิ้นร้อนออกมาจากอกบางแล้วยกยิ้มเจ้าเล่ห์ให้กับคนตัวโปร่งที่หายใจระทวยอยู่ก็ยังส่งเสียงประท้วงอยู่เป็นระยะ
                “ผมแกล้งที่ไหนกัน ผมสร้างความสุขให้พี่อยู่นะครับ” พูดจบก็ก้มลงไปที่จุดสีชมพูน่ากินอีกครั้ง
                “อะ..อืออ ฟาน อ๊ะ!  อ๊า....” เสียงครางรัญจวนใจของร่างบางทำให้ร่างสูงเร่งเร้าลิ้นร้อนเลียยอดอกสีหวานด้วยความหื่นกระหายอีกครั้งก่อนจะใช้ฟันขบกัดเบาๆที่ปลายยอดอกเล่นเอาคนใต้ร่างถึงกับสะดุ้งไปกับความเสียวซ่านที่ร่างสูงตั้งใจมอบให้
                ลิ้นร้อน โลมเลียลากไล้ไปทั่วหน้าอกบางสีขาวที่กระเพื่อมขึ้นลงค่อนข้างเร็วตามแรงจังหวะการหายใจ ลิ้นร้อนวนรอบสะดือสวยก่อนค่อยๆใช้ปากดึงปมของเสื้อคลุมออกเผยให้เห็นส่วนน่ารักของอีกคนที่รอคอยมาอย่างยาวนานได้เห็นอย่างเต็มสายตา
                “อือ อย่ามองแบบนั่นนะ ฟานนน อ๊า...” เสียงหวานครางดังขึ้นเมื่อร่างสูงใช้ปลายนิ้วสัมผัสแผ่วเบาที่ปลายส่วนของคนน่ารัก
                “น่ามองจะตายไปครับ ยิ่งตอนนี้ยิ่งน่ามอง” ร่างสูงบอกเมื่อเห็นร่างบางจอมโหดเขินอายเมื่อถูกจ้องมอง สายตาเร่าร้อนของร่างสูงค่อยๆละลายร่างบางอย่างช้าๆ
                “อ่า พี่ชานยอล ทำไมน่ารักแบบนี้ครับ หืม” ร่างสูงถามพลางแยกขาเรียวออกจากกันทำให้เห็นส่วนน่ารักและช่องทางด้านหลังเด่นชัดขึ้น ช่องทางด้านหลังที่ยังไม่เคยมีผู้ใดได้สัมผัสสีสวยน่าลิ้มลองเป็นที่สุด ร่างสูงนั่งลงตรงกลางหว่างขาเรียวสองมือกอบกำส่วนน่ารักของอีกคนรูดขึ้นลงอย่างเบามือ ปลายลิ้นเลียส่วนหัวที่ตอนนี้ชื้นแฉะไปด้วยน้ำรักของร่างบางที่กำลังจะปล่อยออกมาในไม่ช้า ร่างสูงก้มดูดเลีย ราวกับว่านี้คืออมยิ้มแสนอร่อยจนไม่อาจวางมือได้
                “อ๊า..ฟาน ฟานจ๋า พี่ไม่ไหวแล้ว อ๊า..”ไม่ทันไรน้ำรักสีขาวขุ่นก็พุ่งออกมาใหปากอุ่นร้อนของร่างสูงที่ตั้งใจเก็บทุกหยาดหยดลงคออย่างหิวกระหาย
                “อร่อยจังเลยครับที่รักของผม” พูดพร้อมกับปาดน้ำรักที่เลอะมุมปากของตัวเองมาจดจ่อที่ปากสวยของอีกคน ร่างบางมองอย่างชั่งใจก่อนจะค่อยๆดูดกลืนนิ้วเรียวยาวของอีกคน ร่างสูงมองภาพนั้นด้วยความตื่นเต้นท่าทางที่ยั่วยวนโดยธรรมชาติของร่างบางทำให้แกนกายที่ตอนนี้กำลังอึดอัดเพราะต้องการการปลดปล่อยอย่างสูงโป่งนูนจนแทบจะทะลุออกมานอกกางเกง มือบางเอื้อมมือไปปลดตะขอกางเกงของอีกคนออกทั้งๆทีกำลังดูดดุนนิ้วเรียวของอีกคนอยู่ ปลายลิ้นเล็กเรียวเลียนิ้วเรียวยาวของร่างสูงอย่างยั่วยวนมือบางก็ปลดกางเกงของร่างสูงไปพลาง ช้อนตามองร่างสูงไปพลาง ตากลมโตหยาดเยิ้มแสดงออกถึงความต้องการมากแค่ไหน มือบางร่นกางเกงของร่างสูงลงไปกองที่ข้อเท้า หยุดเลียปลายนิ้วของร่างสูงก่อนค่อยๆดึงกางเกงบ๊อกเซอร์ของร่างสูงให้หลุดตามกันไป ตากลมโต โตมากขึ้นไปอีกเมื่อได้เห็นแกนกายใหญ่โตของอีกฝ่าย
                “พี่จะเจ็บมั๊ยอ่ะ ฟาน” ชานยอลถามด้วยความสงสัย หน้าขาวนวลที่แดงระเรื่อช่างยั่วยวนให้ร่างสูงอยากจะกลืนกินจนหมดสิ้น
                “ทำไมถามแบบนั้น ตอนนี้ล่ะครับพี่ยอล” อี้ฟานเอ่ยถามน้ำเสียงนุ่มนวล ชานยอลมองขนาดตรงหน้าแล้วก็เบือนหน้าหนีอย่างเขินอายแต่มือกลับสัมผัสแผ่วเบาที่ส่วนปลายของแกนกายของอีกคนอย่างไม่รู้ตัว
                “อ่า..... พี่ยอลครับ น้องฟานเสียวนะ” อี้ฟานครางต่ำในลำคออย่างพอใจ
                “อือ พี่ไม่ได้ตั้งใจนะ” ชานยอลบอกก่อนจะผละมือออกแต่ไม่ทันได้เอาออกอี้ฟานก็จับมือบางให้สัมผัสแกนกายของตัวเองให้มากขึ้น มือบางค่อยๆสัมผัสแกนกายของร่างสูงอย่างเบามือ สองมือเล็กกอบกำแกนกายเอาไว้ทั้งหมด แล้วรูดขึ้นลงอย่างช้าๆแล้วค่อยๆใช้ลิ้นเล็กแต่ร้อนเร่าสัมผัสที่ส่วนปลายของแกนกายที่ตอนนี้ขนาดเริ่มขยายใหญ่ขึ้นกว่าตอนแรก ลิ้นเล็กเลียส่วนหัวอย่างเขินอายแล้วค่อยๆเรียนรู้ไปตามจังหวะของร่างกายตัวเอง มือเล็กรูดขึ้นลงเร็วช้าสลับกัน ปากอิ่มดูดกลืนส่วนหัวเข้าไปในปากอิ่ม ลิ้นร้อนกระหวัดเลียส่วนหัวอย่างร้อนแรง ร่างสูงส่งเสียงครางทุ้มต่ำอย่างพอใจ ร่างบางค่อยรูดปากขึ้นลงเร็วขึ้น ตากลมช้อนมองใบหน้าคมที่ตอนนี้กำลังทำหน้าสุขใจกับสิ่งที่ตนกำลังทำให้ ร่างบางเร่งเร้าขึ้นอีกจนร่างสูงแทบจะทนไม่ไหวสวนแกนกายกระแทกกลับเข้าไปในโพรงปากอุ่น จนร่างบางแทบสำลัก
                อือ อาน อ่า เสียงอู้อี้ในลำคอสั่นค่อนแกนกายอย่างประหลาด ร่างบางค่อยๆถอดปากบางออกช้าๆ จังหวะที่ฟันซี่เล็กครูดกับหนังหุ้มแกนกายเรียกความกระสันให้ร่างสูงได้มากทีเดียว
                อ่า พี่ยอล เก่งจังเลย หืมมม  ร่างสูงเอ่ยชม เมื่อร่างบางถอนปากออกจากส่วนกลางด้วยท่าทางที่ยั่วยวนสุดพลัง
                ชอบมั๊ย แทนคำตอบ อี้ฟานจังคนช่างยั่วเอนลงบนเตียงก่อนจะโถมทับตามลงไป แทรกกลางขาเรียว ยอดอกที่ชูชันเสียดสีกัน ไม่ต่างจากสวนกลางด้านล่างที่กำลังเสียดสีกีนจนเกิดความร้อน
                อืออ ฟาน อ่า อย่าแกล้งพี่น่า ชานยอลร้องบอก มือเรียวจิกที่หลังแกร่งของอีกคนอย่างเสียวซ่าน
                อ่า จิกแรงๆก็ได้ครับ พี่ยอล อืมมม อี้ฟานบอกเบาๆข้างหู ก่อนจะค่อยๆจ่อปลาแกนกายที่ช่องทางรักด้านหลังที่ตอนนี้ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำรักสีขาวของคนร่างบางที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ร่างสูงใช้ส่วนปลายของแกนกายถูวนปากทางเข้าก่อนจะค่อยๆดันเข้าไปทีละนิด
                อือ ฟาน อ๊า เสียว ฟานนน อือออออ ชานยอลครางเสียงกระเส่า เมือแกนกายใหญ่โตของร่างสูงเข้าไปได้ครึ่งทาทง
                อ่า ไม่เกร็งนะครับคนดีของผม ปากบอกคนใต้ร่างอย่างอ่อนโยนก่อนใช้ริมฝีปากซับหยดน้ำที่หางตาออกไปแล้วดันแกนกายเข้าไปจนสุด
                อือ ฟาน ลึกมาก อ๊า .. ลึกมากเลย ฮะฮรึกก ชานยอลร้องครางออกมา
                อา เรียกชื่อผมอีกซิ ครับ เรียกชื่อผม เสียงทุ้มต่ำในลำคอบอกความต้องการของตัวเอง
                อือออ ฟานนนน ฟาน จ๋า ....อ๋า.... คนร่างบางแทบจะควบคุมเสียงไม่ถูกเมือร่างสูงเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนสองแขนเลื่อนมาโอบรอบคอของอีกคนไว้แน่น
                เสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่าน เสียงเนื้อกระทบกัน ดังขึ้นเรื่อยๆเมื่อความต้องการของทั้งคู่สูงขึ้นอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุด ร่างบางที่ตอนนี้ถูกพลิกกลับในท่าออนทอปกำลังเต้นรำอยู่บนตัวของร่างสูงอย่างเขินอาย
                อ๊า ฟาน ไม่..อ่ะ ไม่ มอง แบบนั้นนะ ปากบางร้องบอกคนที่นอนมองตัวเองกำลังโยกสะโพกอยู่ด้านบนอย่างไม่วาวตา มือไม้พยามยามปิดบังหน้าตัวเอง ก็โคนร่างสูงจับเอาไว้ซะหมด
                อ่า... น่ามองขะ...ขนาด ...นี้ ผมต้องมองซิ อ๊า....พี่ยอลล อ๊า เสียงทุ้มต่ำที่พร่ำบอกคนบนร่างอย่างชื่นชมทำให้คนบนร่างขยับสะโพกแรงขึ้น ด้วยความที่ร่างบางน่าแกล้ง ร่างสูงจึงรอจังหวะที่ร่างบางกำลังเร่งขย่มลงมา กระแทกแกนกายสวนกลับไปเล่นเอาคนร่างบางทำหน้าไม่พอใจใส่ก่อนจะเปลี่ยนเป็นเหย่เกเพราะความเสียวจากแรงกระแทกของร่างสูงที่ดูท่าว่าจะไม่มีเหนื่อย
                เกมรักอันแสนเร้าร้อนในค่ำคืนแห่งความร้อนแรงที่ตอนนี้ร่างบางถูกจับเปลี่ยนท่าทางมาวางพาดที่ขอบเตียงจัดให้หน้าอกบางเสียดสีกับขอบเตียงเพื่อเพิ่มความเสียวซ่านจากความเย็นของขอบเตียงที่เป็นเหล็ก ด้านหลังถูกกระแทกทำรักอย่างต่อเนื่อง สองมือหนารูดรั้งส่วนที่อ่อนไหวของอีกคน
                อืออ ฟานนน ฟานนนจ๋า..............พะ..พี่ ใกล้แล้ว ร่างบางบอก ก่อนร่างสูงจะเร่งกระแทกสะโพกมากขึ้นอีก
                อีกนิดนะคนดีของผม อ๊า.......................เสียงต่ำจากคอของอีกคน ที่พอใจในช่องรักของอีกฝ่ายมากเหลือเกิน
                อ๊ะ...ฟานนนนน อึก...อ่า... ไม่นานน้ำรักสีขาวข้นของร่างบางก็แตกออกมาเต็มมือของร่างสูงที่รูดรั้งอยู่
                พะ...พี่ชานยอล ใกล้แล้วๆ รัดผม อีกซิ รัดผมให้แน่นซิ อี้ฟานบอก ร่างบางเร่งตอดรัดแกนกายถี่ขึ้น จนกระทั่ง
                อ๊า............................................. เสียงคำรามอย่างพอใจในรสรักของร่างสูงดังออกมาก่อนจะปล่อยน้ำรักสีขาวออกมาในช่องรักของร่างบางก่อนล้มลงไปนอนกอดก่ายอีกคนใต้ร่าง
                อี้ฟาน มองหน้า ชานยอลที่ตอนนี้แดงเพราะเหนื่อย เหงื่อเม็ดใหญ่ผุดขี้นที่หน้าสวยของอีกคน อี้ฟานใช้ผ้าเช็ดออกอย่างอ่อนโยน  ชานยอลมองหน้าอี้ฟานด้วยรอยยิ้มเขินอาย นั่นทำให้อี้ฟานอย่างลุกขึ้นมาต่ออีกหลายรอบแต่ต้องห้ามใจเอาไว้ ก่อนจะเอ่ยคำหวานให้อีกคนฟัง
ผมรักพี่นะครับพี่ชานยอล อี้ฟานบอกพร้อมกุมมือชานยอลแน่น ชานยอลปล่อยมือที่กุมออกก่อนเขยิบเข้าไปชิดอกแร่งแล้วพูดว่าพี่ก็รักนายนะ อี้ฟาน รักมากและไม่มีทางจะรักใครมากเท่านี้แล้ว ชานยอลบอก ทั้งสองสบตากันก่อนจะหลับลงพร้อมกันในที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น