วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

การรุกบทที่ 13 : รางวัลของอู๋ อี้ฟาน [NC PART]

               “อือ ฟาน อ๊ะ อ่า” เสียงครางกระเส่าของร่างบางที่ตอนนี้กำลังถูกรุกรานจากคนรักเด็กกว่าอย่างไม่หยุดพัก มือหนาบีบเค้นสะโพกที่เปลือยเปล่าตั้งแต่ตอนไหนชานยอลก็ไม่รู้ รู้แค่ว่าตอนนี้ร่างกายขาวของเค้าโดนปลดพันธนาการออกจนไม่เหลืออะไรอีกแล้วตอนนี้ ลิ้นร้อนเลียไล้กระดูกไหปลาร้าของอีกคนก่อนลากลิ้นไปที่อกบางที่สะท้อนขึ้นลงอย่างถี่ๆเพราะความเสียวกระสันที่อีกฝ่ายกำลังมอบให้ แขนเรียวฟาดไปทีโซฟาปลายนิ้วเรียวจิกเข้าไปที่โซฟาเพื่อเป็นการระบายความเสียวซ่านนั่น มือหนาลูบไล้ส่วนอ่อนไหวของอีกคนอย่างหลงใหลก่อนจะค่อยลากลิ้นลงไปยังส่วนนั่น
                “อะ ไม่นะ ฟาน มะ มันสกปรกนะ อือ อ๊า” ร่างบางร้องบอกอีกคนที่ดูเหมือนจะไม่ได้พังเท่าไหร่นอกจากเสียงในใจและความต้องการของตัวเอง ปากหนาดูดกลืนส่วนนั้นเข้าไปอย่างไม่รังเกียจ ลิ้นร้อนกระหวัดเลียนไปทั่วของส่วนนั้น มือหนาคอยรูดรั้งให้อีกคนที่ใกล้ถึงฝั่งฝันเต็มที่อย่างถี่ๆ ไม่นาน น้ำรักสีขาวใสก็พุ่งออกมาภายในปากของร่างสูงที่กลื่นกินลงไปจนหมด
                “อือ ฟาน กลืนลงไปทำไมละ” ร่างบางร้องบอกทั้งที่ร่างกายเหนื่อยหอบ
                “อร่อย” คนเด็กกว่าพูดแค่นั้นก่อนจะเริ่มบทต่อไป
                อี้ฟานอุ้มอีกคนขึ้นมาไว้บนตักของตัวเองก่อนจงใจให้ด้านหลังของคนรักได้สัมผัสกับส่วนแข็งแกร่งของตัวเองร่างสูงขยับตัวให้ส่วนล่างได้สัมผัสซึ่งกันและกันมากขึ้น ร่างบางครางเสียงเบาทว่ากลับทำให้ร่างสูงแทบคลั่งตาย แขนเรียวโอบรอบต้นคอก่อนจะจรดริมฝีปากอิ่มลงที่หน้าผาก ปลายจมูก และ ปลายคาง ก่อนจะเลื่อนไปที่ใบหูและ ย้ายไปที่ต้นคออย่างต่อเนื่อง ร่างบางดูดเม้มคอของร่างสูงจนขึ้นรอยแดงซ้ำแล้วซ้ำเล่าก่อนลากลิ้นไปที่ปลายคางและเลื่อนไปที่ปากหนาได้รูปของอีกคนก่อนบรรจงจูบอีกคนอย่างหวานเชื่อมลิ้นของทั้งคู่เกี่ยวพันกันอย่างลื่นไหล ร่างสูงบดจูบให้ลึกซึ้งกว่าเดิม มือทั้สองข้างบีบเค้นแก้มก้นขาวเนียนของอีกคนจนเป็นรอยก่อนจับก้อนเนื้อแยกออกจากกันก่อนใช้ปลายนิ้วสำรวจความพร้อมของช่องทางรักของอีกคน
                “อ่า” ร่างสูงครางออกมาเพียงแค่เค้าสอดปลายนิ้วเข้าไปเท่านั่น ความแน่นของอีกคนทำให้เค้าแทบจะคลั่งตายก่อนจะใช้นิ้ววนด้านในเพื่อหาจุดกระสันของอีกคน
                “อือ ฟาน อ่า” เสียงครางบอกตำแหน่งชัดเจน ร่างสูงเพิ่มจำนวนนิ้วเข้าไปอีกเพื่อทำให้อีกคนได้คุ้นชินก่อนที่จะมีสิ่งที่ใหญ่โตกว่านิ้วทั้งสามนิ้วเข้ามา
                “อือ ฟาน อะ เอา เข้า มา นะ อ๊ะ พี่อยากได้” เสียงครางบอกความต้องการและใบหน้าที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของอีกฝ่ายทำให้ร่างสูงทนไม่ได้อีต่อไปเช่นกัน อี้ฟานถอนนนิ้วออกก่อนป้ายเอาของเหลวสีขาวที่ปลายส่วนอ่อนไหวของอีกคนทาวนที่หน้าช่องทางรักและถูให้ทัวส่วนแข็งแกร่งของตัวเอง ร่างสูงจ่อแกนกายไว้ที่ช่องทางรักด้านหลังก่อนสอดเข้าไปช้าๆ
                “อ่า ฟาน ฟาน เจ็บ” ร่างบางร้องบอกเมื่อโดนรุกล้ำเข้ามาก่อนบีบรัดแน่น
                “อ่า พี่ยอล อย่าเกร็งนะครับ นะครับคนดี เดี๋ยวเจ็บนะผมจะทำให้พี่เจ็บนิดเดียว” อี้ฟานบอกก่อนจูบเพื่อผ่อนคลายความเกร็งของอีกคนจนกระทั่งอี้ฟานใส่เข้าไปจนสุดร่างบางที่อยู่บ้านบนหน้าตาบิดเบี้ยวไปด้วยความเสียวสะท้านที่ได้รับก่อนจะโดนกดสะโพกเพื่อขับเคลื่อนเกมรักไปข้างหน้า เสียงครางหวานหูและทุ้มต่ำ ดังสลับกันภายในห้องพัก อี้ฟานกระแทกแกนกายอย่างแรงและถี่ยิบเพื่อส่งตัวเองให้ไปถึงฝั่งฝันพร้อมกับคนที่อยู่บนร่างของเค้าที่ตอนนี้จะดูว่าไคล์แมกใกล้เข้ามาแล้ว
                “อ่า ฟาน แรงอีก อะ อีกซิ อือ ใกล้ ใกล้แล้ว” ชานยอลรองบอกก่อนร่างสูงจะแรงกระหน่ำในช่วงสุดท้ายในที่สุด
                “อ๊า ฟานนนน” คนร่างบางเรียกชือคนใต้ร่างอย่างสุขสมในจังหวะเดียวกับที่น้ำรักสีขาวพุ่งออกมาอีกครัง
                “อ๊า” ร่างสูงก็ปลดปล่อยในเวลาต่อมาน้ำรักที่ขาวฉีดออกมาในช่องทางรักจนล้นเออ ชานยอลซบลงที่อกแกร่งของอี้ฟานอย่างหมดแรง อี้ฟานหยิบผ้าขนหนูขึ้นซับเหงื่อที่ใบหน้าขาวนวลด้วยความรู้สึกรักเตรียมหัวใจ
                “เหนื่อยหรอครับ” อี้ฟานถาม ชานยอลพยักหน้าถูกับอกของอี้ฟานอย่าเหนื่อยอ่อน
                “ผมยังกินของหวานไม่อิ่มเลย” อี้ฟานบอก “คืนนี้ขอกินทั้งคืนนะครับ” แล้วก็อุ้มคนตัวบางเข้าห้องน้ำไปทันที
                ไม่ให้ทิ้งช่วงนานหลังจากพาคนน่ารักเข้าห้องน้ำมาได้แล้วว่างร่างบางลงในอ่างน้ำก่อนเติมน้ำให้เต็มก่อนจะตามลงมาในอ่างติดๆ ทำไมอี้ฟานเครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายขนาดนี้
                “ผมยังไม่ทำหรอก ผมจะให้แช่น้ำอุ่นพักก่อน ผมไม่ใจร้ายขนาดนั้นนะ” อี้ฟานบอกก่อนก้มมองคนในอ้อมแขนที่หน้าแดงไปหมด อย่างชอบใจ
                “ผมมีความสุขนะ” อี้ฟานบอกก่อนกดจูบที่ขมับของอีกคน “พี่มีความสุขมั๊ย” อี้ฟานถามออกไป
                “มีซิ มีมากๆเลยล่ะ” ชานยอลบอก “ถะ ถ้า ฟาน ยังไม่เบื่อของหวาน จะกินตอนนี้เลยก็ได้นะ” ชานยอลบอกก่อนมุดหน้าลงไปในอ่างอย่างเขินอาย
                “อนุญาตแล้ว มาถอนคำพูดไม่ได้นะครับ” และบทรักบทที่สองก็เริ่มขึ้น
                ร่างสูงลูบไล้กายบางอย่างหลงใหลที่ใต้น้ำมือหนารูดรั้งส่วนอ่อนไหวของอีกคนอย่างหลงใหลในเสียงครางที่แสนหวานของอีกคนขาเรียวถูกอ้าออกเพื่อให้อีกคนได้รุกเร้าได้ง่ายขึ้นนิ้วเรียวเกาะขอบอ่างไว้แน่นเพื่อระบายความเสียวซ่านของตัวเอง ปากหนาพรมจูบไหล่มนอย่างอ่อนละมุนก่อนไล่จูบมาถึงใบหูนิ่มแล้วขบกัดเบาๆให้ร่างบางได้สะท้านเล่น ร่างบางค่อยๆลุกขึ้นก่อนดึงร่างสูงให้ลุกตามจัดการให้ร่างสูงนั่งขอบอ่างก่อนที่ร่างบางจะทรุดกายลงตรงหว่างขาของคนตรงหน้า ลิ้นเรียวสัมผัสแผ่นอกแกร่งสองมือรูดรั้งแกนกายแข็งแกร่งด้านล่างไว้ด้วยสองมือลิ้นร้อนกระหวัดเลียยอดอกอย่างหลงใหลก่อนขบกัดจนเกิดรอย มือบางรูดแกนกายขึ้นลงอย่างอ้อยอิ่งก่อนจะลากลื้นร้อนลงมาที่ส่วนกลางของอีกคน ลิ้นร้อนจรดลงที่ปลายของแกนกายแข็งแกร่งนั้นก่อนลากลิ้นร้อนตั้งแต่หัวจรดปลายนั้นอย่างหลงใหล ปากอิ่มคู่สวยบรรจงจูบจนทั่วแกนกายก่อนจะใช้มันครอบครองดูดกลืนเข้าไปจนสุด ปากอิ่มรูดขึ้นลงอย่างเชื่องช้า ฟันซี่เล็กครูดเข้ากับหนังหุ้มแกนกายจนร่างสูงต้องร้องครางทุ้มต่ำออกมาจากลำคอ
                “อ๊า พี่ชานยอล ดี ครับ อืมม ดีมาก อ่า” เสียงครางบอกความพอใจของร่างสูงทำให้ร่างบางนึกยิ้มใจในใจ ก่อนจะรูดแกนกายเร็วขึ้น ไม่นานร่างสูงก็ฉีดน้ำรักร้อนเข้าไปในปากของรางบางกจนล้นทะลักชานยอลเลือกกลืนกินจนหมด
                “ชอบมั๊ย” ชานยอลถามอีกคนด้วยหน้าทีแดงซ่าน “นี้เป็นครั้งแรกเลยนะ”  ชานยอลบอก
                “ชอบผมยินดีถ้าผมเป็นครั้งแรกของทั้งหมดของพี่ชานยอล” พูดจบร่างบางก็ถูกจัดให้อยู่ในท่าก้มโค้งก่อนจะบรรเลงเพลงรักบทต่อไป ร่างสูงก้มลงเลียช่องทางรักด้านหลังก่อนกดจ่อแกนกายไว้หน้าปากทางและสอดเข้าไป ไม่ว่าจะกี่ครั้งชานยอลก็ไม่อาจชินได้กับความใหญ่โตของสิ่งที่กำลังรุกล้ำเค้าอยู่ตอนนี้
                “ฮ่า แน่นมากเลยครับ คนดี” ร่างสูงครางก่อนขยับโยกสะโพกเป็นจังหวะมือหนาจับสะโพกอีกคนเอาไว้แน่นก่อนกระแทกแกนกายถี่ยิบ ร่างบางครวญครางไปกับแรงโยกของอีกคนอย่างเสียวซ่าน ก่อนจะถูกจับเปลี่ยนท่าให้หันมาหน้ามาเจอกันขาเรียวถูกยกโอบรอบเอวสอบของร่างสูงก่อนร่างสูงจะดันให้หลังของร่างบางให้ชิดติดกำแพงเย็นเฉียบมือเรียวจิกเข้าที่ไหล่ทั้งสองข้างของร่างสูงเพื่อระบายความเสียวซ่านของตัวเอง อกแกร่งถูกฟันซี่เล็กขบกัดจนเกิดรอย เสียงครางหวานหูดังกึกก้องไปทั่วห้องน้ำ เสียงเนื้อกระทบกันบ่งบอกถึงแรงกระแทกของอีกคนที่เพิ่มทวีความเร้าร้อนขึ้น ยิ่งไหล่ถูกจิกแรงมากเท่าไหร่แรงกระแทกยิ่งเพิ่มขึ้นมาเท่านั่นดวงหน้าหวานของร่างบางสะบัดไปมาปากอิ่มครางเสียงหวานออกมาไม่ได้หยุดพักปากพร่ำเรียกชื่อคนที่ทำให้ตนเองมีสุขไม่หยุดหย่อน
                “ฟาน ฟาน อ๊า ฟาน อีกซิ แรงอีก อ่า แรงอีก” เสียงหวานเร่งบอกความต้องการของตัวเองกับร่างสูง
                “อ่า อืม แน่น รัดผมอีกซิ รัดอีก” เสียงครางระงมดังก้องห้องน้ำไปทั่วจนแทบจะกลบเสียงอื่นใดจนหมด
                ร่างสูงกระแทกแกนกายเข้าออกต่อเนื่องไม่หยุดพักไม่นานน้ำรักสีขาวก็ถูกปล่อยออกมาจนเต็มมือของอี้ฟาน ร่างสูงกรแทกแกนกายเร็วขึ้นจนไม่นานก็ฉีดน้ำรักอุ่นซ่านเข้าไปในช่องทางรักของอีกคน อี้ฟานค่อยๆถอนแกนกายออกช้าๆเมื่อหลุดออกจนหมดน้ำรักสีขาวก็ไหลตามออกมาตามท่อนขาเรียวของร่างบาง
                “แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก” เสียงหอบหายใจของทั้งสองคนประสานกันภายในห้องน้ำที่มีแค่เพียงเสียงน้ำไหลที่ดังชัดขึ้นหลังจากจบบทเพลงแห่งรัก อี้ฟานพาอีกคนที่แทบจะหมดแรงยืนไปพิงผนังที่ใต้ฝักบัวก่อนจะเปิดน้ำให้รดไล่เหงื่อบนในหน้าให้ไหลออกไปก่อนจะยกท่อนขาเรียวของอีกคนพาดไหล่แล้วใช้นิ้วเกลี่ยเอาคราบน้ำรักที่ค้างคาด้านในออกมาให้หมด
                “อือ ฟาน”คนน่ารักครางออกมาแผ่วเบา
                “อย่าครางซิครับ เดี๋ยวผมก็กินต่อเลย” อี้ฟานนบอกเล่นๆกับอีกคน
                “ก็มันเสียวนี้ เด็กบ้า”ชานยอลบอกไม่นานอี้ฟานก็ล้วงออกมาจนหมดก่อนลุกขึ้นยืนทำความสะอาดส่วนอื่นต่อไป น้ำที่ไหลเย็นแต่ทว่าการที่ทั้งสองจูบกันใต้สายน้ำนี้จะร้อนแรงเกินไปจนน้ำเย็นก็ไม่อาจจะทานได้
                ไม่รู้ว่าคืนนี้จะเกิดการบรรเลงเพลงรักไปกี่รอบแต่ที่แน่ๆตอนนี้อี้ฟานได้รับรางวัลสำหรับความพยายามของเค้ามาไว้ครอบครองแล้ว เป็นรางวัลที่ไม่อาจยกให้ใครอื่นได้ เป็นรางวัลที่เค้าเพียงเคนเดียวเท่านั่นที่ได้เป็นเจ้าของ และ เป็นรางวัลที่ใครคิดจะมาแย่งอาจจะต้องแลกกันหน่อยแล้วล่ะ
                ชานยอลนอนอยู่บนอกแกร่งของอี้ฟานอย่างสบายใจ อกที่อบอุ่นแขนที่ปกป้องเค้าได้ ตอนนี้เรื่องที่เคยคิดหนักมาตลอดว่าเค้าจะคู่ควรกับคนๆนี้มั๊ยได้หมดไปแล้ว
                “ฟาน อีกไม่นานแล้วนะ แล้วเราไปเดทกันอย่างที่ฟานเคยบอกไว้นะ” ชานยอลบอกกับคนที่หลับไปแล้ว พร้อมกับกอดร่างสูงแน่น พอๆกับที่ตอนนี้มือปลาหมึกของคนที่น่าจะหลับไปแล้วกำลังจะเริ่มทำงานอีกครั้ง
                “พอแล้วน่า พี่หมดแรงแล้ว” ชานยอลบอกก่อนคนเจ้าเล่ห์ที่แกล้งหลับจะกระตุกยิ้มมุมปากให้คนที่มองอยู่ได้หมั่นใส้จนอยากจะหยิกให้เนื้อเขียว

                พรุ่งนี้จะเจออะไร ก็ช่างเหอะนะ วันนี้ขอมีความสุขกับคนๆนี้มากๆไปก่อนแล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น