วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

พี่ว๊ากวิศวะ กะ เด็กแพทย์ : EP20 : รางวัลของคนที่อดทนฝ่าฟันทุกอุปสรรค[NC PART]

“อ๊ะ! ฟาน อืออ” ชานยอลร้องได้แค่นั้น ปากอิ่มก็ถูกปิดด้วยปากหนาที่บดเบียดทาบทับลงมาอย่างรวดเร็วลิ้นร้อนสอดใส่เข้าไปในโพรงปากอุ่นโดยไม่ทันตั้งตัวร่างสูงพลิกกายร่างบางให้ติดกับผนังห้องน้ำที่เย็นเยียบเพราะสายน้ำร่างบางสะดุ้งเพราะความเย็นเล็กน้อยก่อนจะยกแขนเรียวโอบรอบคอร่างสูงเอาไว้แล้วเอียงคอให้ได้องศาการจูบ มือหนาลากเฟ้นไปทั่วร่างบางบีบคลึงทุกสัดส่วนจนเกิดรอยริ้วนิ้วมือขึ้น ก่อนจะถอนปากออกก่อนที่ร่างบางจะขาดใจ
                “ฟานอ่ะ เด็กบ้า รออาบเสร็จก่อนไม่ได้หรือไงเล่า” ชานยอลประท้วงทั้งที่ยังคงเหนื่อยหอบอยู่
                “ความอดทนผมต่ำอ่ะ อยากกินพี่ตั้งแต่ชายหาดแล้วนะครับแต่ไม่ดีกว่า ผมอยากได้ยินเสียง ได้เห็นสีหน้าของพี่คนเดียวครับ” ร่างสูงบอกก่อนจะเลื่อนกายลงต่ำจดจ่อกับส่วนน่ารักของอีกคนมือหนากอบกุมส่วนอ่อนไหวของอีกคนเอาไว้แล้วรูดขึ้นลงช้าๆก่อนจะใช้ปลายลิ้นร้อนเลียส่วนหัวของส่วนน่ารักของอีกคน
                “อืออ ฟาน อ่า.. อย่าแกล้งกันซิ” ร่างบางส่งเสียงกระเส่าบอกคนร่างสูงก่อนจะเปลี่ยนเป็นเสียงครางระทดระทวยเมื่อร่างสูงเร่งปรนเปรอส่วนอ่อนไหวของคนร่างบางลิ้นร้อนกระหวัดเลียส่วนปลายของอีกคนราวกับมันคือลูกอมโลลิป๊อบในตำนานก่อนจะลากลิ้นโลมเลียไปทั่วแกนกายน่ารักของอีกคน
                อ๊า...ฟานนน อือออออ อ๊า.....เสียงครางร้อนเร่าของร่างบางเร่งให้ร่างสูงจัดการอย่างต่อเนื่องจัดการยกขาเรียวให้แยกออกเผยให้เห็นช่องทางรักด้านหลังก่อนจะลากลิ้นเลียลากจากแกนกายน่ารักของอีกคนไปทางช่องทางรักทางด้านหลังขาเรียวถูกยกพาดไหล่หนาลิ้นร้อนเลียรูของช่องทางรักทางด้านรักให้ช่ำชื้น
                อ่า น่ากินจังเลยครับที่รักของผม หืมมม ร่างสูงร้องบอกคนร่างบางที่ตอนนี้กำลังอ่อนระทดระทวยกับการเล้าโลมของร่างสูงที่ตั้งใจเก็บทุกท่วงท่าให้เต็มที่
                อือ น่ากินก็กินซิ ฟานบ้า ร่างบางร้องบอกก่อนที่ร่างสูงจะลุกขึ้นเต็มความสูงแล้วยกขาเรียวให้กว้างออกก่อนจะจดจ่อที่ช่องทางรักด้านหลังของร่างบางก่อนจะค่อยๆสอดแกนกายที่แข็งขืนเข้าไปด้านในร่องรักที่ชื้นแฉะและร้อนจนแทบจะเผาไหม้แกนกายของเค้า
                อ๊า....ฟาน อือ เข้ามาอีกซิ ลึกอีก อือออ เสียงร่างบางครางกระเส่าข้างหูของร่างสูงอย่างยั่วยวน
                อืมม พี่ชานยอล รัดผมอีกซิ อ๊า แน่นมากเลย ฟิตมากเลยครับที่รัก อ๊า.... ร่างสูงเองก็ไม่แพ้กันครางพร้อมกับโยกสะโพกให้หนักหน่วงมากขึ้นตามเสียงครางกระเส่าของร่างบาง
                อืมม อ๊า ฟาน อ๊ะ ฟาน ฟาน ฟาน อ๊าแรงอีกซิ แรงอีก ร่างบางครางเร่งจังหวะให้ร่างสูงเร่งโถมแรงกายตามคำเรียกร้องของร่างบาง มือบางจิกหลังแกร่งของร่างสูงเพื่อบรรเทาความเสียวซ่านของตัวเอง ร่างสูงกระแทกแกนกายเข้ามาสุดแรงจนร่างบางถึงกับสะดุ้งไปตามแรงกระแทก
                อ่า พี่ชานยอล อ่า... เสียงทุ้มต่ำของร่างสูงที่แสดงถึงความพอใจในบทรักที่ตัวเองกำลังปรนเปรอให้อีกคน
                อืออ ฟานน พี่ไม่ไหวลแล้ว อ่า.... ร่างบางร้องบอกก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาจนไหลเต็มมือหน้าขาของร่างสูง
                อ่า ........... ร่างสูงแร่งกระแทกแกนกายก่อนกระตุกเกร็งแล้วปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาเต็มช่องทางรักด้านหลังก่อนค่อยๆถอนแกนกายใหญ่โตออกมา
                อ๊ะ!” ร่างบางร้องเสียงหลงเมื่อร่างสูงถอนแกนกายออก ร่างสูงก้มจูบปากอิ่มด้วยความรักก่อนจะค่อยๆเปิดน้ำเพื่อล้างร่างกายของทั้งคู่ให้สะอาด
                ฟานอ่ะ ใจร้อนชะมัด พี่จะให้รางวัลอยู่แล้ว ทำใจร้อนไปได้ ชานยอลบอกหลังออกจากห้องน้ำมานั่งเช็ดผมที่ปลายเตียง
                หือ รางวัลอะไรครับ อี้ฟานถามหลังจากมานั่งช้อนด้านหลังแล้วค่อยๆเช็ดผมของชานยอลอย่างเบามือ
                กะ..ก็...ก็ รางวัลที่อดทนฝ่าทุกด่านมาไง ชานยอลบอกเสียงเบาๆด้วยความเขิน
                หืมม งั้นในห้องอาบน้ำเป็นบทลงโทษที่พี่ยั่วผมโดยไม่ตั้งใจละกัน งั้นตอนนี้ผมขอรางวัลของผมได้หรือเปล่า อี้ฟานบอกมองหน้าชานยอลแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะดันร่างบางลงบนเตียงนอน ชุดคลุมอาบน้ำที่ถูกสวมแบบหลวมๆหลุดจนเผยให้เห็นอกขาวที่มีรอยรักสีแดงที่ร่างสูงเป็นคนทำเอาไว้ก่อนหน้านี้
                ฟานอ่ะ น้องฟานคนหื่น ชานยอลบอกพร้อมทำปากยู่แก้มป่อง
                “พี่ชานยอลครับ อย่าทำหน้าแบบนี้อีกนะ อี้ฟานบอก
                ทำไมอ่ะ ชานยอลถามหน้าแบ๊ว
                เพราะมันน่ากินนะซิครับ ผมต้องอดทนตลอดเวลาเลยนะครับเวลาเห็น อี้ฟานบอกก่อนจะก้มลงจูบแก้มก้มเบาๆ
                น้องฟานนนคนบ้า สิ้นคำ อี้ฟานก็ปลดชุดคลุมของตัวเองออกจนหมดก่อนจะจดจ่อแกนกายเข้าที่ปากอิ่มสวยของอีกคน ร่างบางมองแกนกายใหญ่โตตรงหน้าก่อนจะค่อยๆส่งปลายลิ้นไปสัมผัสที่ส่วนปลายของอีกคนมือบางกอบกุมแกนกายของอีกคนรูดรั้งขึ้นลงพร้อมกับลิ้นร้อนที่เลียส่วนปลายอย่างร้อนเร่ามือบางรูดรั้งท่อนเอ็นยาวใหญ่อย่างรวดเร็ว จนร่างสูงทนไม่ไหวเป็นฝ่ายโยกแกนกายเข้าไปในโพรงปากอุ่นก่อนจะโยกสะโพกเบาๆไปตามความต้องการของตัวเองก่อนจะค่อยๆถอนแกนกายออกแต่ไม่วายโดนร่างบางแกล้งโดยเอาฟันครูดบนหนังของแกนกายเบาๆ
                อืออออ พะ..พี่ ชะ...ชานยอล ผมเจ็บนะครับ ร่างสูงร้องบอก
                สมน้ำหน้า แบร่ ร่างบางทำหน้าทะเล้นใส่คนตรงหน้า
                หืมม ไหนมาดูซิว่าใครน่าสมน้ำหน้ากัน ร่างสูงบอกก่อนจะจับร่างบางถอดชุดคลุมออกจนหมดจับร่างบางขึ้นนั่งทับหน้าท้องแกร่งของตัวเองก่อนจะค่อยจ่อแกนกายเข้าที่ช่องทางรักด้านหลังก่อนกระแทกเข้าไปจนสุดลำในครั้งเดียว
                อ๊ะ! ฟาน ฟานอ่ะ เจ็บนะ ชานยอลร้องบอกก่อนจะจิกมือลงอกแกร่งก่อนจะโดนคนร่างสูงด้านล่างกระแทกแกนกายเข้ามาไม่หยุด คนด้านบนอย่างรางบางที่ทั้งเสียวและอาย แก้มขึ้นสีแดงเป็นที่หน้ามองของคนด้านล่างเป็นอย่างมาก สองมือหน้ายกขึ้นมาบีบเค้นเม็ดสีชมพูสวยบนอกบางอย่างมันมือ
                อือ อือ อือ ฟาน ฟาน ฟาน ฟาน ฟาน เสียงครงกระเส่าเรียกชื่อคู่รักของตนเองดังก้องห้องนอนที่มีเพียงสองคนไปทั่ว
                อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า ยอล ยอล ยอล ยอล เสียงทุ้มต่ำของร่างสูงที่ดังเป็นชื่อของคนร่างบางทำให้ร่างบางตอดรัดแกนกายของเค้าแน่นยื่งขึ้นไปอีก
                อ๊า ฟาน ชะ..ชอบมะ..มั๊ย อ๋า....ร่างบางที่โดนแกนกายของร่างสูงกระแทกเข้าออกมาไม่มียั้งค่อยโยกบั้นท้ายของตัวเองขย่มสวนคืนไปบ้างทำให้เกมส์รักดำเนินไปอย่างเร่าร้อน กายขาวที่ตอนนี้มีเม็ดเหงือผุดขึ้นประปรายเต็มหน้าใสขาวกำลังบดเบียดยอดอกสีหวานกับอกแกร่งของคนใต้ร่าง ปากอิ่มบดเบียดกับปากหนา ลิ้นร้อนแลบเลียน้ำหวานของกันและกันก่อนที่ร่างสูงจะค่อยๆยกร่างบางให้นั่งขึ้นแล้วลุกตามขึ้นมาเอนร่างบางลงไปนอนก่อนจะยกขาเรียวขึ้นพาดบ่าทั้งสองข้างแล้วกระแทกแกนกายเข้าไปจนสุด มือเรียวจิกไหล่ร่างสูงอย่างระบายความเสียวซ่าน นิ้วมือหนาถูกสอดเข้าไปในปากอิ่มเพื่อใช้ดูดคลายเสียว ร่างสูงกระแทกเข้าออกอย่างหื่นหระหายในร่างบางที่แสนยั่วยวน
          “อืมม อ้า แรงอีกซิ ฟาน อีกซิ เอาพี่อีกซิ ร่างบางร้องบอกพร้อมส่งสายตายั่วยวนให้คนด้านบนมือบางที่จิกไหล่แกร่งเลื่อนมาบี้คลึงจุดเข้มบนอกแกร่งของอีกคน ร่างสูงเร่งจังหวะกระแทกสะโพกเข้าไปอย่างหนักหน่วงกายขาวที่เหงือผุดขึ้นเต็มกายแก้มกลมขึ้นสีแดงเพราะความเหนื่อยหอบเป็นตัวเร่งให้ร่างสูงอยากจะกลืนกินคนตรวหน้าไปให้หมดทั้งตัว
         “อ่า ฟาน ฟาน ฟาน ใกล้แล้ว ใกล้แล้วเสียงครางบอกว่าใกล้ถึงสวรรค์อยู่ร่อมร่อ ทำให้ร่างสูงเร่งกระแทกกายอย่างหนักหน่วงเพื่อไปให้ถึงสวรรค์พร้อมกัน ไม่นานน้ำรักสีขาวขุ่นของทั้งสองคนก็ไหลทะลักออกมาพร้อมกัน น้ำรักสีขาวขุ่นของร่างบางไหลเต้มหน้าท้องแบนราบของร่างบาง จนร่างสูงอดไม่ไหวก้มลงไปเลียกินน้ำรักของอีกคนจนหายไปหมดแล้วจึงถอนแกนกายออกจากช่องรักทางด้านกลังก่อนจะโถมกายทับทาบร่างบางที่อยู่ใต้ร่างของตัวเองไว้ คนร่างบางที่นอนหอบเหนื่อยแก้มแดงอยู่ข้างกาย
        “เหนื่อยมั๊ยครับที่รักของฟานอี้ฟานถามพร้อมกับเช็ดเหงือที่หน้าให้อย่างอ่อนโยน
       “ไม่อ่ะ ฟานอ่ะ เหนื่อยป่ะ เอารางวัลแค่นี้หรอชานยอลบอกหน้าตากวนใจ ยั่วยวน จนคนข้างกายจะหมดความอดทน
         “ไม่อ่ะ ผมไม่เหนื่อยหรอก พี่ชานยอลของผมนี้แหละจะเหนื่อยเพราะผมจะต่อ ต่อจากนี้แหละพูดจบอี้ฟานก็จัดการกับคนตัวบางกายขาวที่ช่างยั่วยวนเหลือเกิน เอาล่ะ แล้วเกมส์นี้มันจะไปจบที่ตรงไหนกันล่ะ เตียงนอน ห้องครัว ห้องรับแขก โซฟากลางห้อง หรือ จะระเบียงห้องที่มองเห็นฟ้าและทะเลกลางคืนได้เป็นอย่างดี ฮู้ว ร้อนแรงเหลือเกินนะน้องฟานพี่ชาน งุ๋ยยยยยยย
.
.
.
.
.
.
        “ฟานบ้า เด็กบ้า แว่นหื่นเสียงเอะอะโวยวายของชานยอลในห้องรับแขกของห้องพักดังออกมา
        “หืม ผมบ้าหรอครับ หืมอี้ฟานที่กำลังระดมจูบต้นคอขาวระริมฝีปากออกมาจากต้นคอขาวก่อนตอบ
        “พอแล้วอ่า ไม่ไหวแล้วน่า อี้ฟานครับ ชานยอลเหนื่อยนะคนร่างบางบอกก่อนทำหน้ากระเง้ากระงอดใส่คนตัวสูงกว่าที่กำลังจะถอดเสื้อของเค้าออกอีกครั้งในเช้าวันนี้ 
        “อย่าอ้อนแบบนี้ดิครับ แล้วฟานจะทำยังไงล่ะครับอ้อนกันแบบนี้อี้ฟานบอกอย่างยอมจำนนกลับลูกอ้อนของคนรักของตัวเอง
       “ไปเที่ยวกันนะ แล้วคืนนี้จะยอมกันให้กินถึงเช้าเลยนะครับน้องฟานของพี่ชานยอลพูดจบก็ลุกออกไปรอหน้าห้องพักทันที แล้วไงละ อี้ฟานทำอะไรได้นอกจากปล่อยไปนะซิ คืนนี้เจอกินแบบอันลิมิตแน่ๆครับพี่ชานยอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น